Chàng Băng Giá Và Nàng Lạnh Lùng ( Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adult Cast, Comedy, Fantasy, Mythology, Romance, Workplace,

Lượt xem:
24

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chàng Băng Giá Và Nàng Lạnh Lùng anime vietsub, Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi HD Vietsub

Chàng Băng Giá Và Nàng Lạnh Lùng,The Ice Guy and His Cool Female Colleague,氷属性男子とクールな同僚女子Hotaru Kazeyama, được sinh ra với hiến pháp cho phép anh ta phát ra không khí lạnh từ cơ thể.

Kết quả là họ có xu hướng giữ khoảng cách với người khác và không giỏi thể hiện cảm xúc của mình. Đồng nghiệp của anh, Hyouka, người duy nhất hiểu Hotaru, luôn dõi theo anh một cách nồng nhiệt và đối xử với anh đôi khi khắc nghiệt, đôi khi lại tử tế.

Hai người dần cởi mở với nhau qua công việc và khi bắt đầu hiểu nhau, họ nhận ra sự ấm áp ẩn sâu trong trái tim mỗi người.

nhân vật hấp dẫn

  • Hotaru Kazeyama: Nhân vật chính có khả năng dựa trên băng. Tuy lạnh lùng và không bộc lộ cảm xúc nhưng sâu bên trong anh lại có một cảm giác ấm áp.
  • Ayaka Hyouka: Một đồng nghiệp của Hotaru, người luôn dõi theo anh một cách nồng nhiệt. Với bầu không khí yên tĩnh, bạn có thể giữ bình tĩnh và tự chủ bất cứ lúc nào.

Từ khóa: Chàng Băng Giá Và Nàng Lạnh Lùng vietsub, Chàng Băng Giá Và Nàng Lạnh Lùng full HD, Chàng Băng Giá Và Nàng Lạnh Lùng bilibili, Chàng Băng Giá Và Nàng Lạnh Lùng anime vietsub Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi vietsub, Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi full HD, Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi bilibili, Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi anime vietsub

Bình luận về phim