Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi ( Suki ni Naru Sono Shunkan wo. Kokuhaku Jikkou Iinkai ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2016

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:

Thể loại:
Comedy, Drama, Romance, School,

Lượt xem:
15

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi anime vietsub, Suki ni Naru Sono Shunkan wo. Kokuhaku Jikkou Iinkai HD

Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi,The Moment You Fall in Love,好きになるその瞬間を。~告白実行委員会~ bộ phim hoạt hình dựa trên dự án ca khúc nổi tiếng “Ban điều hành lời thú tội” của HoneyWorks. Dự án này có nhiều ca khúc về tình yêu , chủ yếu là các ca khúc Vocaloid và được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ.

câu chuyện

Bộ phim này kể về một cô gái tên Hina Setoguchi, sống cuộc sống trung học của mình trong khi nuôi dưỡng tình cảm với Koiyuki Ayase, tiền bối của cô, người mà cô đã ngưỡng mộ từ thời cấp hai . Koyuki từng là một người nhút nhát và nhàm chán, nhưng một điều gì đó đã xảy ra khiến cô trở nên nổi tiếng. Mặc dù Hina có tình cảm với Koyuki nhưng cô ấy không thể bày tỏ tình cảm của mình.

  • Thế giới quan của HoneyWorks: Câu chuyện tuổi trẻ chua ngọt được dệt nên bởi những bài hát của HoneyWorks thật hấp dẫn.
  • Cảm xúc của nhân vật: Những chuyển động cảm xúc của từng nhân vật được khắc họa một cách tinh tế, có nhiều phần bạn có thể đồng cảm.
  • Hình mẫu tình yêu: Các chủ đề phổ quát được miêu tả , chẳng hạn như nỗi buồn và niềm vui của mối tình đầu cũng như tầm quan trọng của tình bạn .
  • Âm nhạc: Các bài hát của HoneyWorks tô điểm cho bộ phim và tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện.
Từ khóa: Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi vietsub, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi full HD, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi bilibili, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi anime vietsub Suki ni Naru Sono Shunkan wo. Kokuhaku Jikkou Iinkai vietsub, Suki ni Naru Sono Shunkan wo. Kokuhaku Jikkou Iinkai full HD, Suki ni Naru Sono Shunkan wo. Kokuhaku Jikkou Iinkai bilibili, Suki ni Naru Sono Shunkan wo. Kokuhaku Jikkou Iinkai anime vietsub

Bình luận về phim