Persona 4 ( Persona 4 the Animation ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
25/25

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2011

Tổng số tập:
25 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Mystery, School, Sci-Fi, Super Power, Supernatural,

Lượt xem:
57

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Persona 4 anime vietsub, Persona 4 the Animation HD Vietsub ( 2011 )

Persona 4,Persona 4 the Animation,ペルソナ4アニメーション là một bộ anime chuyển thể từ game RPG nổi tiếng của Atlus, Persona 4. Bộ phim đưa khán giả đến với thị trấn nhỏ bé Inaba, nơi những sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và một nhóm bạn trẻ phải đối mặt với những bóng tối ẩn giấu trong tâm hồn mình.

Cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính, Narukami Yu, chuyển đến sống ở Inaba. Ngay sau đó, một loạt những vụ án mạng bí ẩn xảy ra, liên quan đến một hiện tượng siêu nhiên gọi là “Midnight Channel” (Kênh nửa đêm). Cùng với nhóm bạn mới quen, Yu khám phá ra rằng những vụ án này có liên quan sâu sắc đến những bóng tối ẩn giấu trong tâm hồn con người.

Để giải quyết những bí ẩn và bảo vệ những người mình yêu quý, Yu và các bạn phải đối mặt với những “Shadow” (Bóng tối) đại diện cho những nỗi sợ hãi và khao khát sâu kín nhất của họ. Trong cuộc chiến này, họ khám phá ra sức mạnh của Persona, những hình ảnh phản chiếu tâm hồn của mỗi người.

Từ khóa: Persona 4 vietsub, Persona 4 full HD, Persona 4 bilibili, Persona 4 anime vietsub Persona 4 the Animation vietsub, Persona 4 the Animation full HD, Persona 4 the Animation bilibili, Persona 4 the Animation anime vietsub

Bình luận về phim