Goblin Slayer II ( ゴブリンスレイヤーⅡ ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Gore,

Lượt xem:
25

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Goblin Slayer II anime vietsub, ゴブリンスレイヤーⅡ HD Vietsub ( 2023 )

GOBLIN SLAYER II,,ゴブリンスレイヤ- Goblin Slayer II là phần tiếp theo của series anime nổi tiếng về một chiến binh chuyên săn lùng và tiêu diệt yêu tinh. Bộ anime này được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Kumo Kagyu, và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thích thể loại dark fantasy.

Cốt truyện hấp dẫn và đầy kịch tính

Phần 2 của Goblin Slayer tiếp tục câu chuyện về một chiến binh bí ẩn và tàn nhẫn, luôn sẵn sàng chiến đấu chống lại bọn quỷ đáng sợ. Trong phần này, Goblin Slayer và đồng đội bắt đầu hành trình tận diệt giống loài yêu tinh nguy hiểm. Cùng với những trận chiến khốc liệt, bộ anime cũng đi sâu vào việc khám phá quá khứ của các nhân vật và những mối quan hệ phức tạp giữa họ.  

Những điểm nổi bật của Goblin Slayer II

  • Hành động mãn nhãn: Các trận chiến trong Goblin Slayer II được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và âm thanh, mang đến những trải nghiệm vô cùng đã mắt cho người xem.
  • Cốt truyện sâu sắc: Bên cạnh những pha hành động gay cấn, bộ anime còn khai thác những khía cạnh tâm lý của các nhân vật, giúp khán giả hiểu rõ hơn về động cơ và lý tưởng của họ.
Từ khóa: Goblin Slayer II vietsub, Goblin Slayer II full HD, Goblin Slayer II bilibili, Goblin Slayer II anime vietsub ゴブリンスレイヤーⅡ vietsub, ゴブリンスレイヤーⅡ full HD, ゴブリンスレイヤーⅡ bilibili, ゴブリンスレイヤーⅡ anime vietsub

Bình luận về phim