Chào mừng đến với lớp học biết tuốt ( Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2017

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Drama, Psychological, School, Suspense,

Lượt xem:
34

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chào mừng đến với lớp học biết tuốt anime vietsub, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e HD Vietsub ( 2017 )

Chào mừng đến với lớp học biết tuốt,Classroom of the Elite,ようこそ実力至上主義の教室へlà một bộ anime nổi tiếng dựa trên tiểu thuyết ánh sáng. Bối cảnh là một trường trung học đặc biệt, nơi chỉ tập hợp những học sinh có điểm xuất sắc. Ở trường này, học sinh được đánh giá theo hệ thống tính điểm, điều này làm tăng sự cạnh tranh giữa các lớp. Nhân vật chính, Kiyotaka Ayanokoji, bước vào ngôi trường này với một mục đích nhất định và trải qua nhiều sự kiện khác nhau với những người bạn cùng lớp độc đáo của mình.

Sự hấp dẫn của câu chuyện

  • Đỉnh cao của chế độ nhân tài: Tác phẩm này miêu tả một thế giới khắc nghiệt, nơi điểm số và khả năng quyết định tất cả. Để tồn tại , học sinh phải nghĩ ra chiến lược và đôi khi chọn cách phản bội tình bạn và lòng tin.
  • Chiến tranh tâm lý: Miêu tả tâm lý của các nhân vật vô cùng chi tiết, suy nghĩ và xung đột của họ đan xen với nhau một cách phức tạp. Người xem sẽ quan tâm đến hành động của các nhân vật đồng thời dự đoán câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào
Từ khóa: Chào mừng đến với lớp học biết tuốt vietsub, Chào mừng đến với lớp học biết tuốt full HD, Chào mừng đến với lớp học biết tuốt bilibili, Chào mừng đến với lớp học biết tuốt anime vietsub Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e vietsub, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e full HD, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e bilibili, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e anime vietsub

Bình luận về phim