Vua Hải Tặc Lễ Hội Hải Tặc ( One Piece Movie 14: Stampede ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2019

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Shounen,

Lượt xem:
12

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Vua Hải Tặc Lễ Hội Hải Tặc anime vietsub, One Piece Movie 14: Stampede HD Vietsub

Vua Hải Tặc Lễ Hội Hải Tặc,One Piece: Stampede,劇場版『ONE PIECE STAMPEDE』(スタンピード)là bộ phim điện ảnh thứ 14 của series One Piece, đánh dấu cột mốc 20 năm ra mắt của bộ truyện tranh nổi tiếng này. Bộ phim đã mang đến cho khán giả một trải nghiệm vô cùng đặc biệt với những trận chiến hoành tráng, sự quy tụ của dàn nhân vật quen thuộc và một cốt truyện đầy bất ngờ.

Cốt truyện hấp dẫn

Luffy và băng Mũ Rơm nhận được lời mời tham dự một lễ hội hải tặc quy mô lớn. Tại đây, họ cùng với hàng ngàn hải tặc khác trên khắp thế giới tranh giành chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu của Vua Hải tặc Roger. Tuy nhiên, lễ hội này lại ẩn chứa nhiều âm mưu đen tối và nguy hiểm hơn họ tưởng tượng. Sự xuất hiện của Douglas Bullet, một nhân vật bí ẩn với sức mạnh khủng khiếp, đã khiến cho cuộc chiến trở nên căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Những điểm nổi bật của phim:

  • Sự quy tụ của dàn nhân vật quen thuộc: Hầu hết các nhân vật chính trong series One Piece đều xuất hiện trong phim, tạo cơ hội cho khán giả được gặp lại những gương mặt thân quen và chứng kiến những tương tác thú vị giữa họ.
  • Trận chiến hoành tráng: Các trận chiến trong phim được đầu tư kỹ lưỡng với những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, những pha đối kháng đỉnh cao và những màn biến hình đầy sức mạnh.
Từ khóa: Vua Hải Tặc Lễ Hội Hải Tặc vietsub, Vua Hải Tặc Lễ Hội Hải Tặc full HD, Vua Hải Tặc Lễ Hội Hải Tặc bilibili, Vua Hải Tặc Lễ Hội Hải Tặc anime vietsub One Piece Movie 14: Stampede vietsub, One Piece Movie 14: Stampede full HD, One Piece Movie 14: Stampede bilibili, One Piece Movie 14: Stampede anime vietsub

Bình luận về phim