Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2 ( Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e 2nd Season ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Drama, Psychological, School, Suspense,

Lượt xem:
43

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2 anime vietsub, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e 2nd Season HD Vietsub ( 2022 )

Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2,Classroom of the Elite II,ようこそ実力至上主義の教室へ 2nd Season phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng dựa trên light tiểu thuyết. Câu chuyện lấy bối cảnh trong một ngôi trường phức tạp với đầy những học sinh độc đáo, với các lớp được chia theo cấp lớp và hệ thống trọng dụng nhân tài, khiến trò chơi trở nên độc đáo trong bối cảnh độc đáo của nó.

câu chuyện

Nhân vật chính, Kiyotaka Ayanokoji, có điểm số xuất sắc, nhưng anh ta cố tình giữ mình ở vị trí thấp và xếp mình ở vị trí cuối lớp. Tuy nhiên, mục tiêu duy nhất của anh là tốt nghiệp ngôi trường này. Để đạt được mục tiêu đó , anh nghĩ ra nhiều chiến lược khác nhau và tham gia thương lượng với các bạn cùng lớp.

Ở mùa thứ hai, những bí mật của ngôi trường được tiết lộ ở mùa đầu tiên sẽ được đào sâu hơn và mối quan hệ giữa các học sinh sẽ trở nên phức tạp hơn. Những thử thách mới đang chờ đợi các học sinh, kiểm tra khả năng và tính nhân văn của họ.

  • Sự thú vị của trò chơi trí tuệ: Một trong những điểm hấp dẫn là bạn có thể phát triển chiến lược và đánh lừa đối thủ trong trò chơi trí tuệ.
  • Đa dạng nhân vật: Mỗi nhân vật có một tính cách và mục đích khác nhau, mối quan hệ của họ làm phong phú thêm câu chuyện.
Từ khóa: Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2 vietsub, Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2 full HD, Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2 bilibili, Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực 2 anime vietsub Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e 2nd Season vietsub, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e 2nd Season full HD, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e 2nd Season bilibili, Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e 2nd Season anime vietsub

Bình luận về phim