Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly – Siêu Saiyan Huyền Thoại ( Dragon Ball Z Movie 08: Moetsukiro!! Nessen, Ressen, Chougekisen ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1993

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Sci-Fi, Shounen,

Lượt xem:
10

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly – Siêu Saiyan Huyền Thoại anime vietsub, Dragon Ball Z Movie 08: Moetsukiro!! Nessen, Ressen, Chougekisen HD Vietsub ( 1993 )

Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly – Siêu Saiyan Huyền Thoại,Dragon Ball Z: Broly – The Legendary Super Saiyan,ドラゴンボールZ 燃えつきろ!!熱戦・烈戦・超激戦 là bộ phim điện ảnh thứ tám của series Dragon Ball Z, ra mắt vào năm 1993. Đây là một trong những bộ phim được yêu thích nhất của series và giới thiệu nhân vật Broly, một Saiyan huyền thoại với sức mạnh vô cùng lớn.

Cốt truyện

Bộ phim kể về hành trình của Goku, Vegeta và các chiến binh Z đến một hành tinh xa xôi để giải cứu một cô gái tên là Gine. Tại đây, họ gặp Broly, một Saiyan mạnh mẽ nhưng bị cô lập từ khi còn nhỏ. Broly đã bị kích động bởi tiếng khóc của Goku khi còn là trẻ sơ sinh và từ đó nuôi dưỡng một mối thù sâu sắc với anh.

Khi Broly được giải phóng, anh ta trở thành một mối đe dọa lớn đối với Goku và các chiến binh Z. Cuộc chiến giữa họ diễn ra vô cùng khốc liệt, với những pha đối đầu đầy sức mạnh và kỹ năng.

Điểm nổi bật

  • Broly, một Saiyan huyền thoại: Broly là một nhân vật độc đáo và mạnh mẽ, với sức mạnh vượt xa cả Goku và Vegeta.
  • Trận chiến hoành tráng: Cuộc chiến giữa Broly và các chiến binh Z là một trong những trận chiến đáng nhớ nhất trong toàn bộ series Dragon Ball Z.
Từ khóa: Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly – Siêu Saiyan Huyền Thoại vietsub, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly – Siêu Saiyan Huyền Thoại full HD, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly – Siêu Saiyan Huyền Thoại bilibili, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly – Siêu Saiyan Huyền Thoại anime vietsub Dragon Ball Z Movie 08: Moetsukiro!! Nessen, Ressen, Chougekisen vietsub, Dragon Ball Z Movie 08: Moetsukiro!! Nessen, Ressen, Chougekisen full HD, Dragon Ball Z Movie 08: Moetsukiro!! Nessen, Ressen, Chougekisen bilibili, Dragon Ball Z Movie 08: Moetsukiro!! Nessen, Ressen, Chougekisen anime vietsub

Bình luận về phim