Vua Hải Tặc Nam tước Omatsuri và hòn đảo bí mật ( One Piece Movie 06: Omatsuri Danshaku to Himitsu no Shima ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2005

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Drama, Fantasy, Shounen,

Lượt xem:
15

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Vua Hải Tặc Nam tước Omatsuri và hòn đảo bí mật anime vietsub, One Piece Movie 06: Omatsuri Danshaku to Himitsu no Shima HD Vietsub ( 2005 )

Vua Hải Tặc Nam tước Omatsuri và hòn đảo bí mật,One Piece: Baron Omatsuri and the Secret Island,ワンピース オマツリ男爵と秘密の島” là bộ phim đầu tiên trong loạt phim có nhân vật chính là Shanks tóc đỏ . Giống như cuộc gặp gỡ của Luffy với Shanks đã quyết định con đường trở thành Vua Hải Tặc của anh, tác phẩm này đi sâu vào câu chuyện của chính Shanks.

điểm hấp dẫn

  • Câu chuyện tập trung vào Shanks: Shanks là người thầy tinh thần của Luffy. Nó mô tả quá khứ của anh ấy và mối quan hệ của anh ấy với Luffy sâu sắc hơn, khiến người hâm mộ phải xem.
  • Giọng hát của UTA: Con gái duy nhất của Shanks, giọng hát của UTA tô điểm cho câu chuyện. Giọng hát đầy nội lực của cô ấy đã tạo thêm yếu tố cảm xúc cho câu chuyện.
  • Đội ngũ nhân viên sang trọng: Eiichiro Oda, người viết tác phẩm gốc, sẽ giữ vai trò tổng sản xuất và Yasutaka Nakata sẽ phụ trách âm nhạc. Thế giới quan được tạo ra bởi đội ngũ nhân viên sang trọng của chúng tôi là điều không thể bỏ qua.
  • Sự quyến rũ của các nhân vật mới: Các nhân vật mới , bao gồm cả UTA, tạo thêm màu sắc cho câu chuyện. Những nhân vật độc đáo của họ cũng là một trong những nét quyến rũ của họ.
Từ khóa: Vua Hải Tặc Nam tước Omatsuri và hòn đảo bí mật vietsub, Vua Hải Tặc Nam tước Omatsuri và hòn đảo bí mật full HD, Vua Hải Tặc Nam tước Omatsuri và hòn đảo bí mật bilibili, Vua Hải Tặc Nam tước Omatsuri và hòn đảo bí mật anime vietsub One Piece Movie 06: Omatsuri Danshaku to Himitsu no Shima vietsub, One Piece Movie 06: Omatsuri Danshaku to Himitsu no Shima full HD, One Piece Movie 06: Omatsuri Danshaku to Himitsu no Shima bilibili, One Piece Movie 06: Omatsuri Danshaku to Himitsu no Shima anime vietsub

Bình luận về phim