Tôi được yêu thích quá làm sao đây ( Watashi ga Motete Dousunda ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2016

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Mahou Shoujo, Otaku Culture, Reverse Harem, Romance, School,

Lượt xem:
23

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tôi được yêu thích quá làm sao đây anime vietsub, Watashi ga Motete Dousunda HD Vietsub

Tôi được yêu thích quá, làm sao đây,Kiss Him, Not Me!,私がモテてどうすんだ Câu chuyện bắt đầu khi Kae, một cô nàng mọt sách, fan cuồng của các cặp đôi nam-nam, đột ngột giảm cân một cách thần kỳ. Điều này khiến cho những chàng trai điển trai trong lớp, vốn trước đây ít để ý đến cô, bỗng nhiên đổ gục trước vẻ ngoài mới của Kae. Từ một cô gái ít bạn bè, Kae trở thành tâm điểm của sự chú ý, bị vây quanh bởi những chàng trai đẹp trai và những tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

Những điểm nổi bật của bộ anime

  • Hài hước, dí dỏm: Những tình huống hài hước, những biểu cảm đáng yêu của các nhân vật sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả.
  • Tình bạn, tình yêu: Bộ anime không chỉ tập trung vào chuyện tình cảm lãng mạn mà còn khai thác tình bạn, tình đồng đội giữa các nhân vật.
  • Otaku văn hóa: Nếu bạn là fan của anime, manga hay các subculture khác, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những chi tiết hài hước liên quan đến văn hóa otaku trong phim.
  • Sự thay đổi của nhân vật: Kae từ một cô gái nhút nhát, dần trở nên tự tin và trưởng thành hơn qua những trải nghiệm.
Từ khóa: Tôi được yêu thích quá làm sao đây vietsub, Tôi được yêu thích quá làm sao đây full HD, Tôi được yêu thích quá làm sao đây bilibili, Tôi được yêu thích quá làm sao đây anime vietsub Watashi ga Motete Dousunda vietsub, Watashi ga Motete Dousunda full HD, Watashi ga Motete Dousunda bilibili, Watashi ga Motete Dousunda anime vietsub

Bình luận về phim