Vua Hải Tặc Tên lính máy khổng lồ trong lâu đài Karakuri ( One Piece Movie 07: Karakuri-jou no Mecha Kyohei ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2006

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Shounen,

Lượt xem:
11

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Vua Hải Tặc Tên lính máy khổng lồ trong lâu đài Karakuri anime vietsub, One Piece Movie 07: Karakuri-jou no Mecha Kyohei HD Vietsub ( 2006 )

Vua Hải Tặc Tên lính máy khổng lồ trong lâu đài Karakuri,One Piece: The Giant Mechanical Soldier of Karakuri Castle,ワンピース THE MOVIE カラクリ城のメカ巨兵 là một trong những bộ phim điện ảnh thú vị của series One Piece, được ra mắt vào năm 2006. Bộ phim này đưa khán giả đến với một hòn đảo bí ẩn, nơi tồn tại một lâu đài Karakuri khổng lồ và một chiến binh cơ khí đáng sợ.

Cốt truyện hấp dẫn

Trong chuyến hành trình trên Grand Line, băng Mũ Rơm tình cờ đến một hòn đảo kỳ lạ. Tại đây, họ gặp một bà lão đang cầu xin sự giúp đỡ để trở về quê hương. Nhóm của Luffy quyết định giúp đỡ bà và bắt đầu khám phá hòn đảo.

Họ sớm phát hiện ra rằng hòn đảo này được cai trị bởi một người đàn ông tên là Ratchet, người sở hữu một lâu đài Karakuri cực kỳ hiện đại và một chiến binh cơ khí khổng lồ. Ratchet có âm mưu sử dụng chiến binh cơ khí này để thống trị thế giới. Băng Mũ Rơm phải đối mặt với những thử thách đầy cam go để ngăn chặn âm mưu độc ác của Ratchet và bảo vệ hòn đảo.

Từ khóa: Vua Hải Tặc Tên lính máy khổng lồ trong lâu đài Karakuri vietsub, Vua Hải Tặc Tên lính máy khổng lồ trong lâu đài Karakuri full HD, Vua Hải Tặc Tên lính máy khổng lồ trong lâu đài Karakuri bilibili, Vua Hải Tặc Tên lính máy khổng lồ trong lâu đài Karakuri anime vietsub One Piece Movie 07: Karakuri-jou no Mecha Kyohei vietsub, One Piece Movie 07: Karakuri-jou no Mecha Kyohei full HD, One Piece Movie 07: Karakuri-jou no Mecha Kyohei bilibili, One Piece Movie 07: Karakuri-jou no Mecha Kyohei anime vietsub

Bình luận về phim