Gonna be the Twin-Tail!! ( Ore, Twintail ni Narimasu. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2014

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Comedy, Fantasy, Magical Sex Shift, Parody, Romance, School, Super Power,

Lượt xem:
33

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Gonna be the Twin-Tail!! anime vietsub, Ore, Twintail ni Narimasu. HD Vietsub ( 2014 )

Gonna be the Twin-Tail!!,俺、ツインテールになります。là một bộ anime hài hước với cốt truyện khá độc đáo và gây tò mò. Bộ anime này được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Mizusawa Yume. Câu chuyện xoay quanh một chàng trai có sở thích kỳ lạ: muốn có tóc đuôi ngựa.

Cốt truyện hài hước và bất ngờ

Câu chuyện bắt đầu khi Sota Tsukino, một chàng trai bình thường, phát hiện ra một thế giới bí mật nơi mà những cô gái có tóc đuôi ngựa sở hữu sức mạnh đặc biệt. Để có được sức mạnh này và thực hiện ước mơ có tóc đuôi ngựa, Sota đã tạo ra một bộ tóc giả đặc biệt và bắt đầu cuộc hành trình trở thành một “siêu anh hùng tóc đuôi ngựa”.

Với bộ tóc giả kỳ lạ và sức mạnh mới có được, Sota đã tham gia vào những cuộc chiến chống lại những kẻ xấu và bảo vệ thế giới. Tuy nhiên, cuộc sống của anh trở nên phức tạp hơn khi anh phải giấu kín thân phận thật của mình và đối mặt với những tình huống hài hước và bất ngờ.

Từ khóa: Gonna be the Twin-Tail!! vietsub, Gonna be the Twin-Tail!! full HD, Gonna be the Twin-Tail!! bilibili, Gonna be the Twin-Tail!! anime vietsub Ore, Twintail ni Narimasu. vietsub, Ore, Twintail ni Narimasu. full HD, Ore, Twintail ni Narimasu. bilibili, Ore, Twintail ni Narimasu. anime vietsub

Bình luận về phim