Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly Trở Lại Lần Nữa ( Dragon Ball Z Movie 10: Kiken na Futari! Super Senshi wa Nemurenai ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1994

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Martial Arts, Shounen, Super Power,

Lượt xem:
8

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly Trở Lại Lần Nữa anime vietsub, Dragon Ball Z Movie 10: Kiken na Futari! Super Senshi wa Nemurenai HD Vietsub

Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly Trở Lại Lần Nữa,Dragon Ball Z: Broly – Second Coming,ドラゴンボールZ 危険なふたり!超戦士はねむれない là bộ phim thứ 10 trong loạt phim Dragon Ball Z. Được phát hành vào năm 1994, nó có sự trở lại của Super Saiyan Broly huyền thoại, khiến người hâm mộ không thể cưỡng lại được.

câu chuyện

Goten, Trunks và Videl bắt đầu cuộc hành trình thu thập các viên ngọc rồng. Tuy nhiên, khi họ chuẩn bị tìm thấy viên ngọc rồng cuối cùng thì Broly đã hồi sinh từ băng giá. Cuộc đối đầu định mệnh với Goku một lần nữa bắt đầu. Broly càng trở nên mạnh mẽ hơn và một trận chiến khốc liệt với Gohan diễn ra.

Điểm nổi bật

  • Sự hồi sinh của Broly: Broly, người đã bị Goku đánh bại trong phần phim trước, trở lại với sức mạnh to lớn. Sức mạnh áp đảo của anh ấy và cuộc đối đầu với Goku và Gohan là điều không thể bỏ qua.
  • Sự trưởng thành của các chiến binh trẻ: Goten, Trunks và Videl trưởng thành khi họ đối mặt với mối đe dọa từ Broly. Tình bạn và lòng can đảm của họ sẽ được thử thách.
  • Những cảnh chiến đấu mạnh mẽ: Những cảnh chiến đấu căng thẳng giữa các Super Saiyan là điểm nhấn độc đáo của dòng game Dragon Ball.
Từ khóa: Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly Trở Lại Lần Nữa vietsub, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly Trở Lại Lần Nữa full HD, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly Trở Lại Lần Nữa bilibili, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Broly Trở Lại Lần Nữa anime vietsub Dragon Ball Z Movie 10: Kiken na Futari! Super Senshi wa Nemurenai vietsub, Dragon Ball Z Movie 10: Kiken na Futari! Super Senshi wa Nemurenai full HD, Dragon Ball Z Movie 10: Kiken na Futari! Super Senshi wa Nemurenai bilibili, Dragon Ball Z Movie 10: Kiken na Futari! Super Senshi wa Nemurenai anime vietsub

Bình luận về phim