Granbelm ( グランベルム ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2019

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Mahou Shoujo, Mecha, Sci-Fi,

Lượt xem:
19

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Granbelm anime vietsub, グランベルム HD Vietsub ( 2019 )

Granbelm,,グランベルム là một bộ anime Nhật Bản được sản xuất bởi Nexus, ra mắt vào năm 2019. Bộ phim đưa khán giả đến một thế giới nơi phép thuật đã từng tồn tại nhưng giờ đây đã biến mất. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến của những cô gái trẻ, những người sở hữu sức mạnh đặc biệt và phải chiến đấu để bảo vệ những gì họ tin tưởng.

Cốt truyện chính:

Trong một thế giới đã quên đi phép thuật, Mangetsu Kohinata, một nữ sinh trung học bình thường, bất ngờ bị cuốn vào một cuộc chiến bí ẩn. Cô phát hiện ra mình là một trong số ít những người còn sở hữu sức mạnh phép thuật và được chọn để tham gia vào một cuộc thi sinh tử. Cuộc thi này được gọi là “Granbelm”, nơi các cô gái sẽ điều khiển những con robot khổng lồ, được gọi là “Armanoir”, để chiến đấu với nhau.

Mangetsu cùng với những cô gái khác phải đối mặt với những thử thách cam go, khám phá những bí mật về quá khứ và tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi về bản thân và thế giới xung quanh.

  •  
Từ khóa: Granbelm vietsub, Granbelm full HD, Granbelm bilibili, Granbelm anime vietsub グランベルム vietsub, グランベルム full HD, グランベルム bilibili, グランベルム anime vietsub

Bình luận về phim