Bảy Viên Ngọc Rồng Z Cooler Phục Hận ( Dragon Ball Z Movie 05: Tobikkiri no Saikyou tai Saikyou ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1991

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Sci-Fi, Shounen,

Lượt xem:
10

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng Z Cooler Phục Hận anime vietsub, Dragon Ball Z Movie 05: Tobikkiri no Saikyou tai Saikyou HD Vietsub ( 1991 )

Bảy Viên Ngọc Rồng Z Cooler Phục Hận,Dragon Ball Z: Cooler’s Revenge,ドラゴンボールZ とびっきりの最強対最強 là một bộ phim điện ảnh thuộc series Dragon Ball Z, được phát hành vào năm 1990. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim điện ảnh của Dragon Ball Z và được đánh giá cao về chất lượng nội dung và hình ảnh.

Cốt truyện:

Bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa Goku và một kẻ thù mới xuất hiện, tên là Bojack. Bojack là một tên tội phạm vũ trụ, được giải thoát khỏi nhà tù vũ trụ và quyết định trả thù cho những người đã bắt giữ anh ta. Bojack tập hợp một nhóm chiến binh mạnh mẽ, bao gồm cả những người từng bị Goku đánh bại trong quá khứ, để đối đầu với anh và các chiến binh Z.

Những điểm nổi bật của bộ phim:

  • Đồ họa tuyệt đẹp: Bộ phim được sử dụng công nghệ hoạt hình tiên tiến thời đó, mang đến những cảnh chiến đấu đẹp mắt và sống động.
  • Nhân vật mới thú vị: Bojack và nhóm chiến binh của anh ta là những nhân vật mới, độc đáo và đầy sức mạnh.
  • Trận chiến đỉnh cao: Cuộc đối đầu giữa Goku và Bojack là một trong những trận chiến đáng nhớ nhất trong series Dragon Ball Z, với những pha hành động mãn nhãn.
  • Nội dung hấp dẫn: Bộ phim có một cốt truyện hấp dẫn, với những tình tiết kịch tính và những khoảnh khắc cảm động.
Từ khóa: Bảy Viên Ngọc Rồng Z Cooler Phục Hận vietsub, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Cooler Phục Hận full HD, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Cooler Phục Hận bilibili, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Cooler Phục Hận anime vietsub Dragon Ball Z Movie 05: Tobikkiri no Saikyou tai Saikyou vietsub, Dragon Ball Z Movie 05: Tobikkiri no Saikyou tai Saikyou full HD, Dragon Ball Z Movie 05: Tobikkiri no Saikyou tai Saikyou bilibili, Dragon Ball Z Movie 05: Tobikkiri no Saikyou tai Saikyou anime vietsub

Bình luận về phim