Chân Trời Ký Lục Mùa 3 – Sự Sụp Đổ Của Bàn Tròn ( Log Horizon: Entaku Houkai ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adult Cast, Adventure, Fantasy, Video Game,

Lượt xem:
19

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chân Trời Ký Lục Mùa 3 – Sự Sụp Đổ Của Bàn Tròn anime vietsub, Log Horizon: Entaku Houkai HD Vietsub ( 2021 )

Chân Trời Ký Lục Mùa 3 – Sự Sụp Đổ Của Bàn Tròn,Log Horizon: Destruction of the Round Table,ログ・ホライズン 円卓崩壊 là phần thứ ba của loạt anime nổi tiếng Log Horizon. Bộ anime này tiếp tục câu chuyện hấp dẫn về một nhóm người chơi bị mắc kẹt trong thế giới game MMORPG Elder Tale sau một bản cập nhật bất ngờ.

Cốt truyện chính:

Sau những sự kiện của mùa thứ hai, các người chơi dần thích nghi với cuộc sống mới trong Elder Tale. Họ đã xây dựng nên một xã hội riêng, có luật lệ và trật tự. Tuy nhiên, sự bình yên không kéo dài lâu khi một cuộc khủng hoảng mới xuất hiện, đe dọa đến sự tồn tại của thế giới này.

Entaku Houkai tập trung vào việc khám phá những bí ẩn đằng sau sự sụp đổ của Bàn Tròn, một tổ chức quan trọng trong thế giới game. Đồng thời, các nhân vật chính phải đối mặt với những kẻ thù mới mạnh mẽ hơn và những quyết định khó khăn để bảo vệ những người họ yêu quý.

Từ khóa: Chân Trời Ký Lục Mùa 3 – Sự Sụp Đổ Của Bàn Tròn vietsub, Chân Trời Ký Lục Mùa 3 – Sự Sụp Đổ Của Bàn Tròn full HD, Chân Trời Ký Lục Mùa 3 – Sự Sụp Đổ Của Bàn Tròn bilibili, Chân Trời Ký Lục Mùa 3 – Sự Sụp Đổ Của Bàn Tròn anime vietsub Log Horizon: Entaku Houkai vietsub, Log Horizon: Entaku Houkai full HD, Log Horizon: Entaku Houkai bilibili, Log Horizon: Entaku Houkai anime vietsub

Bình luận về phim