Tôi ghét bị đau nên tôi nâng hết điểm kỹ năng vào phòng thủ ( Itai no wa Iya nanode Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2020

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Video Game,

Lượt xem:
6

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tôi ghét bị đau nên tôi nâng hết điểm kỹ năng vào phòng thủ anime vietsub, Itai no wa Iya nanode Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. HD Vietsub ( 2020 )

Tôi ghét bị đau nên tôi nâng hết điểm kỹ năng vào phòng thủ,BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense.,痛いのは嫌なので防御力に極振りしたいと思います。là một cuốn tiểu thuyết nhẹ của Nhật Bản bởi Mikan Yuu. Nó đang trở nên nổi tiếng khi là một tác phẩm mô tả tính cách độc đáo của nhân vật chính, người không chịu nhiều sát thương nhất có thể trong thế giới trò chơi và cuộc sống hàng ngày ấm áp của anh ta.

câu chuyện

Nhân vật chính, Kaede, tạo ra một nhân vật chuyên phòng thủ trong trò chơi VRMMO “New World Online” vì cô ấy muốn tránh nhận sát thương nhiều nhất có thể. Phong cách chơi của cô ấy, nhấn mạnh vào phòng thủ và HP hơn là sức tấn công, nổi bật trong thế giới trò chơi. Tuy nhiên, nhờ điều này, Kaede có được những khả năng độc đáo khác với những người chơi khác và cô ấy tham gia vào nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau.

quyến rũ

  • Nhân vật chính độc đáo: Nhân vật Kaede sợ bị tổn thương đến mức cực kỳ phòng thủ, nhận được thiện cảm từ độc giả và gây ra tiếng cười.
  • Cuộc sống đời thường ấm áp: Một trong những điểm hấp dẫn không chỉ là cuộc phiêu lưu trong game mà còn là sự miêu tả ấm lòng về sự tương tác với các thành viên bang hội và các sự kiện đời thường.
  • Nhân vật đang phát triển: Kaede có nhiều trải nghiệm khác nhau trong thế giới trò chơi và trưởng thành từng chút một. Quá trình trưởng thành cũng là yếu tố thu hút người đọc.
Từ khóa: Tôi ghét bị đau nên tôi nâng hết điểm kỹ năng vào phòng thủ vietsub, Tôi ghét bị đau nên tôi nâng hết điểm kỹ năng vào phòng thủ full HD, Tôi ghét bị đau nên tôi nâng hết điểm kỹ năng vào phòng thủ bilibili, Tôi ghét bị đau nên tôi nâng hết điểm kỹ năng vào phòng thủ anime vietsub Itai no wa Iya nanode Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. vietsub, Itai no wa Iya nanode Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. full HD, Itai no wa Iya nanode Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. bilibili, Itai no wa Iya nanode Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. anime vietsub

Bình luận về phim