Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu ( Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1993

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Sci-Fi, Shounen,

Lượt xem:
18

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu anime vietsub, Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu HD Vietsub

Bảy Viên Ngọc Rồng Z Giải Thoát Bojack,Dragon Ball Z: Bojack Unbound,ドラゴンボールZ 銀河ギリギリ!!ぶっちぎりの凄い奴  Ônglà bộ phim điện ảnh thứ 9 trong series Dragon Ball Z. Được phát hành vào năm 1992, bộ phim này đã mang đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và những trận chiến mãn nhãn.  

Cốt truyện

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa các chiến binh Saiyan với một kẻ thù mới xuất hiện từ vũ trụ khác. Kẻ thù này, tên là Bojack, là một chiến binh mạnh mẽ và tàn bạo, với mục tiêu thống trị vũ trụ.

Để ngăn chặn âm mưu của Bojack, Goku và các chiến binh Z phải chiến đấu hết mình. Họ sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn và những trận chiến khốc liệt để bảo vệ vũ trụ.

Điểm nổi bật của phim:

  • Trận chiến mãn nhãn: Bộ phim mang đến những trận chiến đầy kịch tính và hoành tráng giữa các chiến binh Saiyan và Bojack.
  • Nhân vật mới thú vị: Bojack là một nhân vật phản diện mạnh mẽ và đáng sợ, tạo nên một đối thủ xứng đáng cho Goku và các chiến binh Z.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Đồ họa của phim rất đẹp và chi tiết, tạo nên một thế giới anime sống động.
  • Âm nhạc ấn tượng: Nhạc phim của Dragon Ball Z Movie 09 rất phù hợp với từng cảnh trong phim, tạo nên không khí căng thẳng và hào hứng.

Tại sao bạn nên xem phim nà

Từ khóa: Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu vietsub, Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu full HD, Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu bilibili, Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu anime vietsub Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu vietsub, Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu full HD, Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu bilibili, Dragon Ball Z Movie 09: Ginga Girigiri!! Bucchigiri no Sugoi Yatsu anime vietsub

Bình luận về phim