Lớp Học Anh Hùng ( Eiyuu Kyoushitsu ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Ecchi, Fantasy, Harem, School,

Lượt xem:
23

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Lớp Học Anh Hùng anime vietsub, Eiyuu Kyoushitsu HD Vietsub ( 2023 )

Lớp Học Anh Hùng,Classroom for Heroes,英雄教室 là một bộ anime hành động, hài hước với yếu tố siêu năng lực, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bộ phim đưa người xem vào một thế giới nơi những người có năng lực siêu phàm được đào tạo để trở thành những anh hùng bảo vệ nhân loại.

Cốt truyện chính

Câu chuyện xoay quanh Lưỡi dao, một cựu anh hùng đã mất đi sức mạnh. Dù vậy, anh vẫn quyết định theo học tại Học viện Rosewood, một ngôi trường danh tiếng đào tạo các anh hùng tương lai. Tại đây, Blade cùng các bạn học phải vượt qua những bài kiểm tra khắc nghiệt, đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm và khám phá những bí mật ẩn giấu.

Những điểm nổi bật của phim:

  • Hành động kịch tính: Các trận chiến trong phim được thiết kế hoành tráng, với những pha kỹ năng siêu năng lực đẹp mắt và đầy sáng tạo.
  • Hài hước dí dỏm: Bên cạnh những cảnh hành động, phim còn có nhiều tình huống hài hước, tạo nên không khí vui vẻ.
  • Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có tính cách riêng biệt và câu chuyện riêng, tạo nên một thế giới nhân vật sống động.
  • Yếu tố lãng mạn: Tình cảm giữa các nhân vật cũng được khai thác, tạo thêm phần hấp dẫn cho câu chuyện.

Từ khóa: Lớp Học Anh Hùng vietsub, Lớp Học Anh Hùng full HD, Lớp Học Anh Hùng bilibili, Lớp Học Anh Hùng anime vietsub Eiyuu Kyoushitsu vietsub, Eiyuu Kyoushitsu full HD, Eiyuu Kyoushitsu bilibili, Eiyuu Kyoushitsu anime vietsub

Bình luận về phim