Kuragehime ( Kuragehime ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
11/11

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2010

Tổng số tập:
11 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adult Cast, Comedy, Crossdressing, Josei,

Lượt xem:
29

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Kuragehime anime vietsub, Kuragehime HD Vietsub ( 2010 )

Princess Jellyfish,海月姫 là một bộ anime và manga Nhật Bản, xoay quanh một nhóm những cô gái trẻ sống khép kín và có những sở thích kỳ lạ. Họ cùng nhau thuê một căn hộ chỉ dành cho nữ và sống một cuộc sống yên bình, tránh xa sự ồn ào của thế giới bên ngoài.

Cốt truyện chính

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái trẻ tên Tsukimi Kurashita, với niềm đam mê sâu sắc với loài sứa, vô tình gặp gỡ Amano Kurako, một cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng lại có trái tim yếu đuối. Tsukimi đã giúp Kurako thoát khỏi một tình huống khó khăn, và từ đó, cô được mời đến sống cùng với nhóm bạn của Kurako trong căn hộ Amamizukan.

Tại đây, Tsukimi gặp gỡ những cô gái khác, mỗi người đều có một sở thích độc đáo và kỳ lạ. Cùng nhau, họ tạo nên một cộng đồng nhỏ bé, nơi họ có thể là chính mình và chia sẻ những niềm đam mê. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của họ bị đảo lộn khi một chàng trai trẻ, Shū, vô tình xâm nhập vào thế giới của họ.

Từ khóa: Kuragehime vietsub, Kuragehime full HD, Kuragehime bilibili, Kuragehime anime vietsub Kuragehime vietsub, Kuragehime full HD, Kuragehime bilibili, Kuragehime anime vietsub

Bình luận về phim