Lớp Học Điệp Viên ( Spy Kyoushitsu ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Mystery,

Lượt xem:
19

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Lớp Học Điệp Viên anime vietsub, Spy Kyoushitsu HD Vietsub ( 2023 )

Lớp Học Điệp Viên,Spy Classroom,スパイ教室 hay còn được biết đến với tên tiếng Việt là Lớp học điệp viên, là một series light novel Nhật Bản vô cùng nổi tiếng, sau đó được chuyển thể thành anime. Bộ truyện kể về một lớp học đặc biệt, nơi những cô gái trẻ được đào tạo để trở thành những điệp viên hàng đầu.

Cốt truyện chính

Câu chuyện xoay quanh Klaus, một điệp viên tài năng và bất bại, được giao một nhiệm vụ gần như bất khả thi: huấn luyện một nhóm các cô gái trẻ, những người vốn không có kinh nghiệm gì về điệp vụ, để hoàn thành một nhiệm vụ có tỷ lệ thất bại lên tới 90%.

Mặc dù các cô gái đều mang những cá tính khác nhau và thiếu kinh nghiệm, nhưng dưới sự hướng dẫn của Klaus, họ dần khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân và cùng nhau vượt qua những thử thách cam go. Cùng nhau, họ phải đối mặt với những âm mưu chính trị, những kẻ thù nguy hiểm và những tình huống sinh tử.

Điểm nổi bật của phim:

  • Cốt truyện hấp dẫn: Câu chuyện kết hợp hài hòa giữa yếu tố hành động, trinh thám và tình cảm, tạo nên một kịch bản cuốn hút người xem.
  • Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có những nét tính cách riêng biệt, tạo nên một đội ngũ điệp viên đa dạng và thú vị.
Từ khóa: Lớp Học Điệp Viên vietsub, Lớp Học Điệp Viên full HD, Lớp Học Điệp Viên bilibili, Lớp Học Điệp Viên anime vietsub Spy Kyoushitsu vietsub, Spy Kyoushitsu full HD, Spy Kyoushitsu bilibili, Spy Kyoushitsu anime vietsub

Bình luận về phim