Tôi Trở Nên Mạnh Hơn Nhờ Nâng Cấp Các Kỹ Năng Của Nông Dân ( Noumin Kanren no Skill bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy,

Lượt xem:
16

Đánh giá phim (10 sao / 1 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tôi Trở Nên Mạnh Hơn Nhờ Nâng Cấp Các Kỹ Năng Của Nông Dân anime vietsub, Noumin Kanren no Skill bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. HD Vietsub ( 2022 )

Tôi Trở Nên Mạnh Hơn Nhờ Nâng Cấp Các Kỹ Năng Của Nông Dân,I’ve Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills,農民関連のスキルばっか上げてたら何故か強くなった。một tác phẩm đang trở nên nổi tiếng vì có bối cảnh độc đáo trong số những câu chuyện tái sinh ở thế giới khác. Nhân vật chính có được sức mạnh bất ngờ nhờ chuyên môn hóa các kỹ năng của nông dân , đây là một sự phát triển hấp dẫn khiến nó trở nên khác biệt so với giả tưởng truyền thống.

câu chuyện

Nhân vật chính, một nhân viên văn phòng bình thường, được tái sinh ở một thế giới khác và bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một nông dân. Tuy nhiên, không giống như những lần tái sinh khác, anh tập trung vào các kỹ năng liên quan đến trồng trọt và trồng trọt hơn là kỹ năng chiến đấu.

Lúc đầu, nhân vật chính bị những người xung quanh chế giễu và coi thường, nhưng khi thành thạo kỹ năng trồng trọt của mình, anh ta có được những khả năng mạnh mẽ mà anh ta chưa bao giờ tưởng tượng được. Ví dụ, khả năng của họ rất đa dạng, chẳng hạn như tạo ra cây trồng khổng lồ, thao túng đất để tấn công kẻ thù và thậm chí biến cây trồng thu hoạch thành vũ khí .

  • Bối cảnh sáng tạo: Bối cảnh độc đáo về việc trở nên mạnh mẽ hơn nhờ kỹ năng của người nông dân sẽ chiếm được cảm tình của độc giả và người xem.
  • Truyện trưởng thành: Câu chuyện về nhân vật chính dần trở nên mạnh mẽ hơn và lật ngược những đánh giá của những người xung quanh mang đến cho người đọc cảm giác phấn chấn.
Từ khóa: Tôi Trở Nên Mạnh Hơn Nhờ Nâng Cấp Các Kỹ Năng Của Nông Dân vietsub, Tôi Trở Nên Mạnh Hơn Nhờ Nâng Cấp Các Kỹ Năng Của Nông Dân full HD, Tôi Trở Nên Mạnh Hơn Nhờ Nâng Cấp Các Kỹ Năng Của Nông Dân bilibili, Tôi Trở Nên Mạnh Hơn Nhờ Nâng Cấp Các Kỹ Năng Của Nông Dân anime vietsub Noumin Kanren no Skill bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. vietsub, Noumin Kanren no Skill bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. full HD, Noumin Kanren no Skill bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. bilibili, Noumin Kanren no Skill bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. anime vietsub

Bình luận về phim