Puella Magi Madoka Magica ( Mahou Shoujo Madoka★Magica ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2011

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Award Winning, Drama, Fantasy, Mahou Shoujo, Psychological, Suspense,

Lượt xem:
31

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Puella Magi Madoka Magica anime vietsub, Mahou Shoujo Madoka★Magica HD Vietsub ( 2011 )

Puella Magi Madoka Magica,魔法少女まどか★マギカ là một bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với cốt truyện sâu sắc, nhân vật phức tạp và những tình tiết bất ngờ. Khác với những bộ anime về phép thuật dành cho thiếu nữ truyền thống, Madoka Magica mang đến một góc nhìn đen tối và thực tế hơn về thế giới của các cô gái phép thuật.

Cốt truyện chính

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một nhóm học sinh trung học, với nhân vật chính là Kaname Madoka, một cô gái dễ thương và tốt bụng. Cuộc sống bình yên của cô bị đảo lộn khi gặp một sinh vật bí ẩn tên là Kyubey, nó đưa ra lời đề nghị hấp dẫn: thực hiện bất kỳ điều ước nào và trở thành một “ma thuật thiếu nữ” để đổi lại việc chiến đấu chống lại những sinh vật đáng sợ gọi là “ma nữ”.

Tuy nhiên, Madoka và những người bạn của cô sớm nhận ra rằng, việc trở thành một ma thuật thiếu nữ không hề đơn giản như họ tưởng tượng. Cuộc sống của họ bị cuốn vào một vòng xoáy đen tối, nơi mà những ước mơ trở thành hiện thực lại mang đến những hậu quả khôn lường.

Những điểm nổi bật của phim:

  • Cốt truyện đen tối và phức tạp: Khác với những bộ anime phép thuật dành cho thiếu nữ truyền thống, Madoka Magica mang đến một cái nhìn sâu sắc và đen tối về thế giới của các cô gái phép thuật. Câu chuyện không chỉ đơn thuần là về những phép thuật đầy màu sắc mà còn là về những lựa chọn khó khăn, sự hy sinh và những mất mát.
Từ khóa: Puella Magi Madoka Magica vietsub, Puella Magi Madoka Magica full HD, Puella Magi Madoka Magica bilibili, Puella Magi Madoka Magica anime vietsub Mahou Shoujo Madoka★Magica vietsub, Mahou Shoujo Madoka★Magica full HD, Mahou Shoujo Madoka★Magica bilibili, Mahou Shoujo Madoka★Magica anime vietsub

Bình luận về phim