Bảy Viên Ngọc Rồng Z Mầm Cây Sinh Lực ( Dragon Ball Z Movie 03: Chikyuu Marugoto Choukessen ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1990

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Sci-Fi, Shounen,

Lượt xem:
7

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng Z Mầm Cây Sinh Lực anime vietsub, Dragon Ball Z Movie 03: Chikyuu Marugoto Choukessen HD Vietsub ( 1990 )

Bảy Viên Ngọc Rồng Z Mầm Cây Sinh Lực,Dragon Ball Z: The Tree of Might,ドラゴンボールZ 地球まるごと超決戦 là một trong những bộ phim điện ảnh dựa trên series anime nổi tiếng Dragon Ball Z. Bộ phim này mang đến cho khán giả một câu chuyện hấp dẫn về cuộc chiến bảo vệ Trái Đất trước một mối đe dọa hoàn toàn mới.

Cốt truyện chính

Trong phim, một nhóm người ngoài hành tinh đến Trái Đất với mục đích trồng một cây khổng lồ gọi là “Cây Sinh Lực”. Cây này có khả năng hấp thụ năng lượng sống của Trái Đất để phát triển, và khi trưởng thành, nó sẽ trở thành một nguồn năng lượng vô tận cho vũ trụ. Để ngăn chặn kế hoạch hủy diệt Trái Đất của kẻ thù, Goku và các bạn đã phải chiến đấu hết mình.

Điểm nổi bật của phim:

  • Cuộc chiến khốc liệt: Bộ phim mang đến những trận chiến đầy kịch tính và hoành tráng giữa các nhân vật chính và kẻ thù.
  • Sức mạnh mới: Trong phim, các nhân vật chính sẽ được giới thiệu những kỹ năng và sức mạnh mới, giúp họ đối đầu với những thử thách khó khăn hơn.
  • Mối đe dọa từ vũ trụ: Cây Sinh Lực là một đối thủ đáng gờm, đe dọa sự sống trên Trái Đất.
  • Tình bạn và sự hy sinh: Bộ phim cũng đề cập đến tình bạn sâu sắc giữa các nhân vật và sự hy sinh của họ để bảo vệ những người mình yêu thương.
Từ khóa: Bảy Viên Ngọc Rồng Z Mầm Cây Sinh Lực vietsub, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Mầm Cây Sinh Lực full HD, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Mầm Cây Sinh Lực bilibili, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Mầm Cây Sinh Lực anime vietsub Dragon Ball Z Movie 03: Chikyuu Marugoto Choukessen vietsub, Dragon Ball Z Movie 03: Chikyuu Marugoto Choukessen full HD, Dragon Ball Z Movie 03: Chikyuu Marugoto Choukessen bilibili, Dragon Ball Z Movie 03: Chikyuu Marugoto Choukessen anime vietsub

Bình luận về phim