Bảy Viên Ngọc Rồng Z Người Máy Số 13 ( Dragon Ball Z Movie 07: Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1992

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Sci-Fi, Shounen,

Lượt xem:
16

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng Z Người Máy Số 13 anime vietsub, Dragon Ball Z Movie 07: Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin HD Vietsub ( 1992 )

Bảy Viên Ngọc Rồng Z Người Máy Số 13,Dragon Ball Z: Super Android 13!,ドラゴンボールZ 極限バトル!!三大超サイヤ人là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản được phát hành vào năm 1992. Đây là phần thứ bảy trong loạt phim Dragon Ball Z và là phần tiếp theo của Dragon Ball Z Movie 06: Boos no Fukkatsu.

Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa các nhân vật chính của Dragon Ball Z với hai cyborg mới được tạo ra từ máy tính của Tiến sĩ Gero. Những cyborg này có sức mạnh vượt trội và đe dọa đến sự bình yên của Trái Đất.

Để đối đầu với mối đe dọa này, Goku, Vegeta và Trunks phải biến thành Super Saiyan để chiến đấu với các cyborg. Cuộc chiến diễn ra vô cùng khốc liệt và căng thẳng, với những pha đánh nhau đầy kỹ năng và sức mạnh.

Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin là một bộ phim hành động, phiêu lưu với những cảnh chiến đấu đẹp mắt và những nhân vật mạnh mẽ. Đây là một bộ phim đáng xem cho những người hâm mộ Dragon Ball Z.

Ngoài ra, bộ phim còn có một phiên bản đặc biệt được phát sóng trên truyền hình Nhật Bản vào năm 1992. Phiên bản đặc biệt này có một số cảnh khác biệt so với phiên bản điện ảnh.

Nếu bạn là một fan của Dragon Ball Z, thì Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.

Từ khóa: Bảy Viên Ngọc Rồng Z Người Máy Số 13 vietsub, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Người Máy Số 13 full HD, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Người Máy Số 13 bilibili, Bảy Viên Ngọc Rồng Z Người Máy Số 13 anime vietsub Dragon Ball Z Movie 07: Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin vietsub, Dragon Ball Z Movie 07: Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin full HD, Dragon Ball Z Movie 07: Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin bilibili, Dragon Ball Z Movie 07: Kyokugen Battle!! Sandai Super Saiyajin anime vietsub

Bình luận về phim