Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất ( Yuusha Party wo Tsuihou sareta Beast Tamer, Saikyoushu no Nekomimi Shoujo to Deau ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Harem,

Lượt xem:
37

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất anime vietsub, Yuusha Party wo Tsuihou sareta Beast Tamer, Saikyoushu no Nekomimi Shoujo to Deau HD Vietsub ( 2022 )

Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất – Yuusha Party wo Tsuihou sareta Beast Tamer, Saikyoushu no Nekomimi Shoujo to Deau là một anime dựa trên một cuốn tiểu thuyết nhẹ nổi tiếng về sự tái sinh ở một thế giới khác. Nó đôi khi được viết tắt là “người thuần hóa thú”.

câu chuyện

Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất : Nhân vật chính bị nhóm anh hùng đánh giá là không có tài năng thuần hóa quái thú và bị đuổi ra ngoài. Tuy nhiên, khi tiếp tục lang thang trong rừng mà không bỏ cuộc, anh gặp một cô gái tai mèo, người mạnh nhất chủng tộc. Sau khi gặp cô gái, nhân vật chính bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

  • Sự kết hợp độc đáo giữa người thuần hóa quái thú và cô gái tai mèo: Sự kết hợp giữa chủ thú rất mới mẻ và mối quan hệ giữa cả hai là điểm thu hút chính của câu chuyện.
  • Nhân vật chính trưởng thành: Nhân vật chính trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn sau trải nghiệm bị đuổi ra ngoài .
  • Nhân vật độc đáo: Không chỉ nhân vật chính mà còn cả cô gái tai mèo và các nhân vật khác, mỗi nhân vật đều có những khả năng và câu chuyện riêng.
  • Niềm phấn khích của cuộc phiêu lưu: Những cuộc phiêu lưu ở thế giới mới mang đến cho người xem cảm giác phấn khích.
Từ khóa: Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất vietsub, Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất full HD, Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất bilibili, Luyện thú sư sau khi bị đuổi khỏi tổ đội của dũng sĩ  gặp được thiếu nữ tai mèo của chủng tộc mạnh nhất anime vietsub Yuusha Party wo Tsuihou sareta Beast Tamer, Saikyoushu no Nekomimi Shoujo to Deau vietsub, Yuusha Party wo Tsuihou sareta Beast Tamer, Saikyoushu no Nekomimi Shoujo to Deau full HD, Yuusha Party wo Tsuihou sareta Beast Tamer, Saikyoushu no Nekomimi Shoujo to Deau bilibili, Yuusha Party wo Tsuihou sareta Beast Tamer, Saikyoushu no Nekomimi Shoujo to Deau anime vietsub

Bình luận về phim