Chú Thuật Hồi Chiến ( Jujutsu Kaisen ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
24/24

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2020

Tổng số tập:
24 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Award Winning, Fantasy, School, Shounen,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chú Thuật Hồi Chiến anime vietsub, Jujutsu Kaisen HD Vietsub

Chú Thuật Hồi Chiến,Jujutsu Kaisen,呪術廻戦 là một bộ anime hành động siêu nhiên đình đám, lấy bối cảnh một thế giới tồn tại những lời nguyền nguy hiểm và những người sử dụng thuật thức để chống lại chúng. Bộ anime này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và được yêu thích bởi khán giả trên toàn thế giới.

Cốt truyện

Câu chuyện xoay quanh Itadori Yuji, một học sinh trung học bình thường với sức mạnh thể chất phi thường. Cuộc sống của cậu thay đổi hoàn toàn khi cậu ăn một ngón tay của Ryomen Sukuna, một trong những lời nguyền mạnh nhất. Để cứu mạng bạn mình, Yuji đã nuốt chửng ngón tay và trở thành một vật chủ của Sukuna. Từ đó, cậu bị cuốn vào thế giới của các thuật sĩ và phải chiến đấu chống lại những lời nguyền để bảo vệ con người.

Những điểm nổi bật của Jujutsu Kaisen

  • Hành động mãn nhãn: Các trận chiến trong Jujutsu Kaisen vô cùng kịch tính và mãn nhãn với những kỹ năng thuật thức độc đáo và những màn đấu tay đôi nghẹt thở.
  • Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có những câu chuyện và tính cách riêng biệt, tạo nên một thế giới nhân vật sống động và hấp dẫn.
Từ khóa: Chú Thuật Hồi Chiến vietsub, Chú Thuật Hồi Chiến full HD, Chú Thuật Hồi Chiến bilibili, Chú Thuật Hồi Chiến anime vietsub Jujutsu Kaisen vietsub, Jujutsu Kaisen full HD, Jujutsu Kaisen bilibili, Jujutsu Kaisen anime vietsub

Bình luận về phim