Bất Động Sản RPG ( RPG Fudousan ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
CGDCT, Comedy, Fantasy,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bất Động Sản RPG anime vietsub, RPG Fudousan HD Vietsub ( 2022 )

Bất Động Sản RPG,RPG Real Estate,RPG不動産 là một anime hài hước và thú vị, mang đến một góc nhìn mới lạ về thế giới game RPG quen thuộc. Thay vì những cuộc phiêu lưu hào hùng, những trận chiến khốc liệt, bộ anime này lại tập trung vào một công việc tưởng chừng như bình thường nhưng lại vô cùng quan trọng trong thế giới game: kinh doanh bất động sản.

Cốt truyện

Câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Fafnir, một nhân vật trong thế giới game RPG. Tuy nhiên, thay vì trở thành một anh hùng dũng mãnh, Fafnir lại chọn cho mình một con đường hoàn toàn khác: trở thành một nhà môi giới bất động sản. Cùng với những đồng nghiệp kỳ quái của mình, Fafnir sẽ giúp các khách hàng tìm kiếm những ngôi nhà, cửa hàng, hoặc thậm chí cả lâu đài phù hợp với nhu cầu của họ trong thế giới game đầy phép thuật này.

Những điểm nổi bật của phim

  • Hài hước, dí dỏm: Những tình huống hài hước, những câu thoại dí dỏm và những nhân vật có tính cách độc đáo là điểm nhấn của bộ anime này.
  • Góc nhìn mới lạ: RPG Fudousan mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về thế giới game RPG, khi mà công việc kinh doanh bất động sản trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn.
Từ khóa: Bất Động Sản RPG vietsub, Bất Động Sản RPG full HD, Bất Động Sản RPG bilibili, Bất Động Sản RPG anime vietsub RPG Fudousan vietsub, RPG Fudousan full HD, RPG Fudousan bilibili, RPG Fudousan anime vietsub

Bình luận về phim