Ma nữ thế giới xuất phát ! ( World Witches Hasshin Shimasu! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
CGDCT, Comedy, Military,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Ma nữ thế giới xuất phát ! anime vietsub, World Witches Hasshin Shimasu! HD Vietsub ( 2021 )

Ma nữ thế giới xuất phát !,World Witches Take Off!,ワールドウィッチーズ発進しますっ!là một bộ anime hài hước, nhẹ nhàng, mang đến một góc nhìn mới mẻ về thế giới phù thủy. Thay vì những cuộc chiến phép thuật đầy kịch tính, bộ anime này tập trung vào cuộc sống thường ngày của các cô gái phù thủy trẻ tuổi, khi họ vừa phải học hành, vừa phải làm quen với những công việc bán hàng đầy thử thách.

Cốt truyện

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các cô gái phù thủy tại một cửa hàng bán đồ phép thuật. Họ phải đối mặt với những khách hàng khó tính, những sản phẩm kỳ lạ và những tình huống dở khóc dở cười xảy ra hàng ngày. Bên cạnh đó, các cô gái cũng phải đối mặt với những vấn đề riêng của bản thân, như chuyện tình cảm, áp lực từ gia đình và những thử thách trong quá trình trưởng thành.

Những điểm nổi bật của phim

  • Hài hước, dễ thương: Bộ anime tràn ngập những tình huống hài hước, những câu thoại dí dỏm và những nhân vật có tính cách đáng yêu.
  • Cuộc sống thường ngày của phù thủy: Khán giả sẽ được theo chân các cô gái phù thủy trải qua những công việc hàng ngày, từ việc bán hàng đến việc dọn dẹp cửa hàng.
  • Phép thuật trong đời sống: Phép thuật được sử dụng một cách hài hước và sáng tạo trong cuộc sống thường ngày, tạo ra những tình huống bất ngờ và thú vị.
  • Tình bạn và tình yêu: Tình bạn giữa các cô gái phù thủy và những mối quan hệ lãng mạn là những chủ đề được khai thác sâu sắc trong phim.
Từ khóa: Ma nữ thế giới xuất phát ! vietsub, Ma nữ thế giới xuất phát ! full HD, Ma nữ thế giới xuất phát ! bilibili, Ma nữ thế giới xuất phát ! anime vietsub World Witches Hasshin Shimasu! vietsub, World Witches Hasshin Shimasu! full HD, World Witches Hasshin Shimasu! bilibili, World Witches Hasshin Shimasu! anime vietsub

Bình luận về phim