Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này! ( Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
10/10

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2016

Tổng số tập:
10 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adventure, Comedy, Fantasy, Isekai, Parody,

Lượt xem:
33

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này! anime vietsub, Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! HD Vietsub ( 2016 )

Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này!,KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World!,この素晴らしい世界に祝福を!Kazuma Sato mất mạng trong một vụ tai nạn giao thông, anh được nữ thần Aqua triệu hồi đến một thế giới khác. Tuy nhiên, không giống như những triệu hồi sư thế giới khác, Kazuma chọn mang theo nữ thần Aqua để đổi lấy việc có thể lựa chọn vũ khí và phép thuật mạnh mẽ.

Mặc dù Aqua có thể sử dụng phép thuật chữa bệnh mạnh mẽ nhưng cô ấy lại là một nữ thần ngu ngốc và không đáng tin cậy. Xoay quanh hai người này, một trận chiến chống lại quân đội Quỷ vương diễn ra với những người bạn độc đáo của họ, bao gồm cả phù thủy nổ Megumin và quân thập tự chinh Darkness.

nhân vật hấp dẫn

  • Kazuma Sato: Ở thế giới thực, anh ấy là một chàng trai ẩn dật, nhưng ở thế giới khác, anh ấy cố gắng duy trì bữa tiệc bằng sự điềm tĩnh và hài hước của mình.
  • Aqua: Một nữ thần thuộc tính nước và là người chữa lành cho cả nhóm. Tuy nhiên, mặt ngớ ngẩn và vụng về của anh ấy lại nổi bật, đồng thời anh ấy cũng là một kẻ gây rối.
  • Megumin: Một cô gái Hồng Ma Tộc chỉ có thể sử dụng phép thuật nổ. Khi sử dụng phép thuật, bạn có thể giết chết chỉ bằng một đòn duy nhất, nhưng độ giật khiến bạn không thể di chuyển nên bạn luôn chiến đấu hết mình.
Từ khóa: Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này! vietsub, Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này! full HD, Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này! bilibili, Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này! anime vietsub Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! vietsub, Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! full HD, Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! bilibili, Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! anime vietsub

Bình luận về phim