Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica – Phản nghịch ( Mahou Shoujo Madoka★Magica Movie 2: Eien no Monogatari ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2012

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Drama, Fantasy, Mahou Shoujo, Psychological, Suspense,

Lượt xem:
18

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica – Phản nghịch anime vietsub, Mahou Shoujo Madoka★Magica Movie 2: Eien no Monogatari HD Vietsub ( 2012 )

Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica – Phản nghịch,Puella Magi Madoka Magica the Movie Part 2: Eternal,劇場版 魔法少女まどか☆マギカ 永遠の物語là phần tiếp theo của bộ phim anime nổi tiếng Mahou Shoujo Madoka Magica. Bộ phim đã mang đến một kết thúc đầy cảm động và ám ảnh cho câu chuyện của các cô gái phép thuật, đồng thời đặt ra những câu hỏi sâu sắc về cuộc sống, hy vọng và sự hy sinh.

Cốt truyện đầy bi kịch và sâu sắc

Tiếp nối những sự kiện trong phần phim đầu tiên, Madoka Kaname đã đưa ra một quyết định thay đổi số phận của mọi người. Tuy nhiên, hậu quả của quyết định ấy lại mang đến những hệ quả không ngờ. Bộ phim tập trung vào cuộc sống của các cô gái phép thuật sau khi Madoka thực hiện điều ước của mình, đồng thời khám phá sâu hơn về thế giới ma pháp và những bí ẩn ẩn chứa bên trong.

Những điểm nổi bật của bộ phim:

  • Kết thúc đầy cảm động: Bộ phim mang đến một kết thúc đầy cảm động và ám ảnh, khiến người xem không khỏi xúc động trước số phận của các nhân vật.
  • Đồ họa đẹp mắt: Đồ họa của bộ phim được đánh giá cao với những hình ảnh đẹp mắt và những cảnh hành động mãn nhãn.
Từ khóa: Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica – Phản nghịch vietsub, Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica – Phản nghịch full HD, Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica – Phản nghịch bilibili, Ma pháp thiếu nữ Madoka Magica – Phản nghịch anime vietsub Mahou Shoujo Madoka★Magica Movie 2: Eien no Monogatari vietsub, Mahou Shoujo Madoka★Magica Movie 2: Eien no Monogatari full HD, Mahou Shoujo Madoka★Magica Movie 2: Eien no Monogatari bilibili, Mahou Shoujo Madoka★Magica Movie 2: Eien no Monogatari anime vietsub

Bình luận về phim