Quán Ăn Vui Nhộn – Working!! ( Working!! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2010

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Romantic Subtext, Seinen, Workplace,

Lượt xem:
19

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Quán Ăn Vui Nhộn – Working!! anime vietsub, Working!! HD Vietsub ( 2010 )

Quán Ăn Vui Nhộn – Working!!,Wagnaria!!,ワーキング!! là một bộ anime hài hước, slice-of-life xoay quanh cuộc sống thường ngày của các nhân viên làm việc tại một nhà hàng gia đình Wagnaria. Bộ phim mang đến những tình huống hài hước, đáng yêu và đầy bất ngờ, giúp người xem thư giãn và cảm thấy gần gũi với những nhân vật trong phim.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Working!!?

  • Những nhân vật độc đáo và hài hước: Mỗi nhân vật trong Wagnaria đều có một tính cách riêng biệt, từ cô nàng quản lý đầy nhiệt huyết, cậu chàng phục vụ vụng về, cho đến những khách hàng kỳ quặc. Sự tương tác giữa các nhân vật tạo nên những tình huống hài hước và đáng nhớ.
  • Cuộc sống thường ngày đầy màu sắc: Bộ phim không chỉ tập trung vào công việc mà còn lồng ghép những câu chuyện về cuộc sống cá nhân của các nhân viên, từ chuyện tình cảm, gia đình đến những sở thích riêng.
  • Hài hước nhẹ nhàng, gần gũi:Sự hài hước trong công việc!! chủ yếu đến từ những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống hàng ngày, những câu thoại hài hước và những biểu cảm đáng yêu của các nhân vật.
Từ khóa: Quán Ăn Vui Nhộn – Working!! vietsub, Quán Ăn Vui Nhộn – Working!! full HD, Quán Ăn Vui Nhộn – Working!! bilibili, Quán Ăn Vui Nhộn – Working!! anime vietsub Working!! vietsub, Working!! full HD, Working!! bilibili, Working!! anime vietsub

Bình luận về phim