Hakozume Nữ Cảnh Sát Phản Công ( Hakozume: Kouban Joshi no Gyakushuu ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adult Cast, Comedy, Seinen, Workplace,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hakozume Nữ Cảnh Sát Phản Công anime vietsub, Hakozume: Kouban Joshi no Gyakushuu HD Vietsub ( 2022 )

Hakozume Nữ Cảnh Sát Phản Công,Police in a Pod,ハコヅメ~交番女子の逆襲~là một anime dựa trên manga mô tả cuộc sống hàng ngày của các nữ cảnh sát làm việc tại một đồn cảnh sát ở Nhật Bản. Những câu chuyện hài hước, ấm áp được thêu dệt bởi những nhân vật độc đáo đã mang đến sự đồng cảm và tiếng cười cho nhiều người.

câu chuyện

Nhân vật chính Mai Kawai trở thành cảnh sát để tìm kiếm một công việc ổn định nhưng thực tế lại quá phũ phàng. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ của cô với Seiko Fuji , một sĩ quan cảnh sát kỳ cựu và cựu thám tử, đã thay đổi đáng kể con đường trở thành cảnh sát của cô. Xoay quanh hai nữ cảnh sát, phim mô tả một cách hài hước nhiều sự cố và sự kiện khác nhau liên quan đến nhiệm vụ của cảnh sát.

  • Nhân vật độc đáo: Mỗi nhân vật có một cá tính mạnh mẽ và sự tương tác của họ sẽ khiến bạn cười.
  • Công việc thực tế của cảnh sát: Công việc tại đồn cảnh sát rất đa dạng , bao gồm tuần tra, ứng phó sự cố và tương tác với người dân địa phương. Sự hấp dẫn của anime này là nó mô tả chân thực công việc của cảnh sát.
  • Kịch tính nhân văn ấm áp: Ngoài việc giải quyết vụ án, nó còn miêu tả kịch tính ấm áp của con người, chẳng hạn như sự trưởng thành của các nhân vật và những thay đổi trong mối quan hệ giữa con người với nhau sẽ chạm đến trái tim người xem.
Từ khóa: Hakozume Nữ Cảnh Sát Phản Công vietsub, Hakozume Nữ Cảnh Sát Phản Công full HD, Hakozume Nữ Cảnh Sát Phản Công bilibili, Hakozume Nữ Cảnh Sát Phản Công anime vietsub Hakozume: Kouban Joshi no Gyakushuu vietsub, Hakozume: Kouban Joshi no Gyakushuu full HD, Hakozume: Kouban Joshi no Gyakushuu bilibili, Hakozume: Kouban Joshi no Gyakushuu anime vietsub

Bình luận về phim