Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh ( Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adventure, Fantasy, Slice of Life,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh anime vietsub, Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei HD Vietsub ( 2022 )

Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh,Management of a Novice Alchemist,新米錬金術師の店舗経営 một tác phẩm anime có thế giới quan độc đáo kết hợp giữa phép thuật và quản lý. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, một nhà giả kim, người đã vượt qua nhiều sự kiện khác nhau trong khi điều hành cửa hàng mà anh ta thừa kế .

câu chuyện

Nhân vật chính, Sarasa, là một nhà giả kim mới vào nghề vừa tốt nghiệp Học viện Giả kim Hoàng gia. Sau khi tốt nghiệp, người cố vấn của anh đã tặng anh một ngôi nhà ở một vùng hẻo lánh, nơi anh quyết định mở một cửa hàng giả kim. Tuy nhiên, cửa hàng đã mất rất nhiều khách hàng và việc kinh doanh đang gặp khó khăn. Trong khi đó, Sarasa gặp gỡ những nhân vật độc đáo và họ cùng nhau giúp làm sống động cửa hàng.

  • Sự kết hợp giữa thuật giả kim và quản lý: Bối cảnh độc đáo của việc điều hành một cửa hàng trong một thế giới phép thuật thật hấp dẫn. Câu chuyện mở ra trong sự kết hợp hoàn hảo giữa phép thuật và quản lý , sử dụng thuật giả kim để tạo ra sản phẩm và giải quyết các vấn đề của khách hàng .
  • Một câu chuyện cảm động: Câu chuyện cảm động miêu tả sự trưởng thành của nhân vật chính và những tương tác ấm áp của anh ấy với người khác thật hấp dẫn.
Từ khóa: Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh vietsub, Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh full HD, Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh bilibili, Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh anime vietsub Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei vietsub, Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei full HD, Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei bilibili, Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei anime vietsub

Bình luận về phim