Hạm đội Thiết giáp Thiên hà Majestic Prince Gen thức tỉnh ( Ginga Kikoutai Majestic Prince Movie: Kakusei no Idenshi ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2016

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Mecha, School, Sci-Fi, Seinen, Space,

Lượt xem:
12

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hạm đội Thiết giáp Thiên hà Majestic Prince Gen thức tỉnh anime vietsub, Ginga Kikoutai Majestic Prince Movie: Kakusei no Idenshi HD Vietsub ( 2016 )

Hạm đội Thiết giáp Thiên hà Majestic Prince Gen thức tỉnh,Majestic Prince The Movie: Genetic Awakening,劇場版 銀河機攻隊 マジェスティックプリンス 覚醒の遺伝子 là một bộ phim anime khoa học viễn tưởng, là phần tiếp theo của series anime truyền hình nổi tiếng Ginga Kikoutai Majestic Prince. Bộ phim tiếp tục câu chuyện về các phi công trẻ tuổi điều khiển những robot khổng lồ để bảo vệ Trái Đất khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh.

Cốt truyện

Trong bộ phim này, các phi công trẻ tuổi của đội Majestic Prince tiếp tục chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh. Họ phải đối mặt với những thách thức mới, bao gồm cả sự xuất hiện của một kẻ thù mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các phi công phải khám phá những bí mật về quá khứ của Trái Đất và tìm cách sử dụng sức mạnh mới để bảo vệ hành tinh của mình.

Điểm nổi bật

  • Hành động mãn nhãn: Bộ phim đầy những cảnh hành động kịch tính và hoành tráng, với các robot khổng lồ chiến đấu với nhau trong không gian.
  • Khoa học viễn tưởng hấp dẫn: Cốt truyện của phim đầy những yếu tố khoa học viễn tưởng thú vị, từ công nghệ đến thiết kế robot.
  • Nhân vật phát triển: Các nhân vật trong phim tiếp tục phát triển và trưởng thành, với những câu chuyện riêng của họ được khám phá sâu hơn.
Từ khóa: Hạm đội Thiết giáp Thiên hà Majestic Prince Gen thức tỉnh vietsub, Hạm đội Thiết giáp Thiên hà Majestic Prince Gen thức tỉnh full HD, Hạm đội Thiết giáp Thiên hà Majestic Prince Gen thức tỉnh bilibili, Hạm đội Thiết giáp Thiên hà Majestic Prince Gen thức tỉnh anime vietsub Ginga Kikoutai Majestic Prince Movie: Kakusei no Idenshi vietsub, Ginga Kikoutai Majestic Prince Movie: Kakusei no Idenshi full HD, Ginga Kikoutai Majestic Prince Movie: Kakusei no Idenshi bilibili, Ginga Kikoutai Majestic Prince Movie: Kakusei no Idenshi anime vietsub

Bình luận về phim