Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm (tiếp tục) ( Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. Zoku ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2015

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Love Polygon, Romance, School,

Lượt xem:
8

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm (tiếp tục) anime vietsub, Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. Zoku HD Vietsub

Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm (tiếp tục),My Teen Romantic Comedy SNAFU TOO!,やはり俺の青春ラブコメはまちがっている。続 Hikigaya Hachiman, là một học sinh trung học luôn chế nhạo những người được gọi là “người thật” và yêu thích sự cô độc. Tuy nhiên, thông qua các hoạt động của câu lạc bộ được gọi là câu lạc bộ dịch vụ, anh gặp được những cô gái độc đáo như Yukinoshita Yukino và Yuigahama Yui, và dần dần anh bắt đầu thay đổi.

Trong phần tiếp theo, quá trình trưởng thành của Hachiman được miêu tả sâu sắc hơn và các mối quan hệ xung quanh anh cũng trở nên phức tạp hơn. Đặc biệt, những yếu tố như khoảng cách giữa anh với Yukino và tình bạn của anh với Yui càng làm tăng thêm chiều sâu cho câu chuyện.

nhân vật hấp dẫn

  • Hikigaya Hachiman: Đằng sau những lời nói và hành động bi quan, anh là một chàng trai có trái tim ấm áp, quan tâm đến người khác.
  • Yukinoshita Yukino: Một người cầu toàn, kết hợp giữa sắc đẹp và tài năng. Tuy nhiên, trong lòng anh lại cảm thấy cô đơn.
  • Yuigahama Yui: Một người tạo ra tâm trạng vui vẻ và hòa đồng. Cô trở thành nguồn hỗ trợ tinh thần cho Hachiman và Yukino.
Từ khóa: Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm (tiếp tục) vietsub, Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm (tiếp tục) full HD, Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm (tiếp tục) bilibili, Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm (tiếp tục) anime vietsub Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. Zoku vietsub, Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. Zoku full HD, Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. Zoku bilibili, Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. Zoku anime vietsub

Bình luận về phim