Ma Vương Đi Làm ( Hataraku Maou-sama!! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Fantasy, Mythology, Workplace,

Lượt xem:
31

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Ma Vương Đi Làm anime vietsub, Hataraku Maou-sama!! HD Vietsub ( 2022 )

Ma Vương Đi Làm,The Devil is a Part-Timer! Season 2,はたらく魔王さま!!là một bộ light novel, manga và anime Nhật Bản với cốt truyện vô cùng độc đáo và hài hước. Câu chuyện kể về một ma vương hùng mạnh sau khi thất bại trong việc chinh phục thế giới, đã phải trốn chạy đến Tokyo hiện đại và làm việc bán thời gian để sinh sống.

Cốt truyện chính

Ma vương Satan, sau khi bị đánh bại bởi anh hùng Emilia, đã phải rút lui qua một cánh cổng đến thế giới loài người. Tại đây, để tồn tại, Satan phải làm việc bán thời gian tại một cửa hàng đồ ăn nhanh. Anh ta đổi tên thành Sadao Maou và cùng với ác quỷ Alsiel (nay là Ashiya Shiro) cố gắng thích nghi với cuộc sống mới. Trong khi đó, Emilia, cũng xuyên qua cánh cổng đến thế giới này, làm việc tại một cửa hàng tiện lợi với cái tên Emi Yusa.

Những điểm đặc biệt của Hataraku Maou-sama!!

  • Sự đối lập hài hước: Hình ảnh một ma vương hùng mạnh giờ đây phải làm việc chân tay tại một cửa hàng fastfood tạo ra những tình huống hài hước và bất ngờ.
  • Cuộc sống thường ngày: Câu chuyện không chỉ tập trung vào các trận chiến hoành tráng mà còn khắc họa cuộc sống thường ngày của các nhân vật, từ việc tìm việc làm, đi chợ, đến những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.
Từ khóa: Ma Vương Đi Làm vietsub, Ma Vương Đi Làm full HD, Ma Vương Đi Làm bilibili, Ma Vương Đi Làm anime vietsub Hataraku Maou-sama!! vietsub, Hataraku Maou-sama!! full HD, Hataraku Maou-sama!! bilibili, Hataraku Maou-sama!! anime vietsub

Bình luận về phim