Thanh Gươm Diệt Quỷ Chuyến Tàu Vô Tận ( Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
7/7

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
7 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Historical, Shounen,

Lượt xem:
37

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ Chuyến Tàu Vô Tận anime vietsub, Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen HD Vietsub

Thanh Gươm Diệt Quỷ Chuyến Tàu Vô Tận,Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc,鬼滅の刃 無限列車編 là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba”. Khi ra mắt đã gây nên hiện tượng xã hội và lập kỷ lục trong lịch sử anime Nhật Bản. Chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về sự hấp dẫn và điểm nổi bật của tác phẩm này.

câu chuyện

Tanjiro và Quân đoàn diệt quỷ lên tàu Mugen, nơi xảy ra một sự cố kỳ lạ khi hành khách lần lượt biến mất. Một con quỷ mạnh mẽ tên Enmu ẩn nấp bên trong tàu , lôi kéo hành khách vào một thế giới trong mơ. Tanjiro và những người bạn của mình cố gắng giải cứu các hành khách khỏi tàu trong khi chiến đấu với Enmu .

Điểm nổi bật

  • Vẻ đẹp hình ảnh choáng ngợp: Hoạt hình phức tạp của Ufotable tái tạo một cách trung thực thế giới của nguyên tác và làm nổi bật sức hấp dẫn của nó. Đặc biệt, sức mạnh và vẻ đẹp của những cảnh chiến đấu là điều không thể bỏ qua.
  • Làm sâu sắc thêm các nhân vật: Sự trưởng thành và gắn kết của các nhân vật chính như Tanjiro, Nezuko, Zenitsu và Inosuke được khắc họa, làm sâu sắc thêm sự đồng cảm của bạn. Quá khứ bi thảm của Enmu cũng được miêu tả và anh được miêu tả là một nhân vật phức tạp.
Từ khóa: Thanh Gươm Diệt Quỷ Chuyến Tàu Vô Tận vietsub, Thanh Gươm Diệt Quỷ Chuyến Tàu Vô Tận full HD, Thanh Gươm Diệt Quỷ Chuyến Tàu Vô Tận bilibili, Thanh Gươm Diệt Quỷ Chuyến Tàu Vô Tận anime vietsub Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen vietsub, Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen full HD, Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen bilibili, Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen anime vietsub

Bình luận về phim