Thanh Gươm Diệt Quỷ Kỹ Viện Trấn ( Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
11/11

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
11 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Historical, Shounen,

Lượt xem:
46

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ Kỹ Viện Trấn anime vietsub, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen HD Vietsub

Thanh Gươm Diệt Quỷ Kỹ Viện Trấn,Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Entertainment District Arc,鬼滅の刃 遊郭編 là một trong những arc nổi tiếng nhất của bộ anime/manga đình đám Kimetsu no Yaiba. Arc này đã mang đến cho người xem những trận chiến hoành tráng, những bí ẩn được hé lộ và sự phát triển sâu sắc của các nhân vật.

Cốt truyện chính

Sau khi đánh bại Tsuzuri Hashira, Tanjiro và nhóm của mình tiếp tục hành trình tiêu diệt quỷ. Họ nhận được một nhiệm vụ mới, đó là thâm nhập vào Khu đèn đỏ Yoshiwara để tìm kiếm một con quỷ nguy hiểm đang ẩn náu tại đây. Tại đây, họ phải đối mặt với những thử thách mới, những âm mưu phức tạp và một con quỷ vô cùng mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của Yuukaku-hen

  • Trận chiến hoành tráng: Arc này mang đến những trận chiến mãn nhãn với đồ họa chất lượng cao, kỹ xảo tuyệt vời và những màn đấu kiếm đẹp mắt.
  • Phát triển nhân vật: Các nhân vật chính như Tanjiro, Nezuko, Zenitsu và Inosuke đều có những bước tiến lớn trong quá trình chiến đấu. Đặc biệt, sự xuất hiện của Tengen Uzui, Âm trụ, đã mang đến những tình huống hài hước và những khoảnh khắc cảm động.
Từ khóa: Thanh Gươm Diệt Quỷ Kỹ Viện Trấn vietsub, Thanh Gươm Diệt Quỷ Kỹ Viện Trấn full HD, Thanh Gươm Diệt Quỷ Kỹ Viện Trấn bilibili, Thanh Gươm Diệt Quỷ Kỹ Viện Trấn anime vietsub Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen vietsub, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen full HD, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen bilibili, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen anime vietsub

Bình luận về phim