Hắc Quản Gia ( Kuroshitsuji ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
24/24

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2008

Tổng số tập:
24 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Historical, Mystery, Mythology, Shounen,

Lượt xem:
53

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hắc Quản Gia anime vietsub, Kuroshitsuji HD Vietsub ( 2008 )

Hắc Quản Gia,Black Butler,黒執事là một bộ manga và anime nổi tiếng của Nhật Bản, được sáng tác bởi Yana Toboso. Bộ truyện kể về cuộc sống của Ciel Phantomhive, một quý tộc trẻ tuổi, và người quản gia tài ba của cậu, Sebastian Michaelis, người thực chất là một ác quỷ.

Cốt truyện hấp dẫn

Ciel Phantomhive, một cậu chủ 12 tuổi thông minh và lạnh lùng, là chủ nhân của một gia tộc quý tộc danh tiếng ở Anh. Sau một thảm kịch kinh hoàng cướp đi gia đình và đẩy cậu vào một thế giới đen tối, Ciel đã triệu hồi một ác quỷ để phục vụ mình. Sebastian Michaelis, với vẻ ngoài hoàn hảo và khả năng siêu phàm, đã trở thành người quản gia trung thành của Ciel.

Cùng nhau, họ điều tra những vụ án bí ẩn và bảo vệ vương quốc khỏi những thế lực đen tối. Mỗi vụ án đều đưa họ vào những tình huống nguy hiểm và hé lộ thêm về quá khứ đau thương của Ciel và những bí mật đen tối đằng sau gia tộc Phantomhive.

Từ khóa: Hắc Quản Gia vietsub, Hắc Quản Gia full HD, Hắc Quản Gia bilibili, Hắc Quản Gia anime vietsub Kuroshitsuji vietsub, Kuroshitsuji full HD, Kuroshitsuji bilibili, Kuroshitsuji anime vietsub

Bình luận về phim