Bí mật của Nogizaka Haruka ( Nogizaka Haruka no Himitsu ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2008

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Otaku Culture, Romance, School,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bí mật của Nogizaka Haruka anime vietsub, Nogizaka Haruka no Himitsu HD Vietsub ( 2008 )

Bí mật của Nogizaka Haruka,Haruka Nogizaka’s Secret,乃木坂春香の秘密 là một bộ anime hài hước, lãng mạn xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trẻ Nhật Bản. Câu chuyện tập trung vào mối quan hệ giữa Ayase Yūto, một cậu học sinh bình thường, và Nogizaka Haruka, một cô gái xinh đẹp, thông minh và được nhiều người ngưỡng mộ.

Cốt truyện chính

Ayase Yūto là một chàng trai bình thường, học tại một trường trung học tư thục. Còn Nogizaka Haruka là một nữ sinh xinh đẹp, thông minh và giàu có, được coi là “nữ thần” của trường. Mặc dù cả hai cùng học một lớp, nhưng Yūto luôn ngưỡng mộ Haruka từ xa và chưa bao giờ dám tỏ tình.

Câu chuyện bắt đầu khi Yūto tình cờ phát hiện ra một bí mật lớn của Haruka: cô ấy là một fan cuồng nhiệt của anime và manga. Từ đó, mối quan hệ giữa hai người bắt đầu thay đổi. Yūto và Haruka trở thành bạn thân, cùng nhau chia sẻ sở thích và khám phá thế giới anime.

Điểm nổi bật

  • Hài hước, lãng mạn: Bộ anime mang đến những tình huống hài hước, đáng yêu khi Yūto cố gắng tiếp cận Haruka và khám phá thế giới otaku của cô.
  • Nhân vật đáng yêu: Các nhân vật trong phim đều có những nét tính cách riêng biệt và đáng yêu, tạo nên một nhóm bạn bè thân thiết.
Từ khóa: Bí mật của Nogizaka Haruka vietsub, Bí mật của Nogizaka Haruka full HD, Bí mật của Nogizaka Haruka bilibili, Bí mật của Nogizaka Haruka anime vietsub Nogizaka Haruka no Himitsu vietsub, Nogizaka Haruka no Himitsu full HD, Nogizaka Haruka no Himitsu bilibili, Nogizaka Haruka no Himitsu anime vietsub

Bình luận về phim