Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 ( Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 Nogizaka Haruka no Himitsu Purezza ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2009

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Otaku Culture, Romance, School,

Lượt xem:
23

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 anime vietsub, Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 Nogizaka Haruka no Himitsu Purezza HD Vietsub ( 2009 )

Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2,Haruka Nogizaka’s Secret Purezza,乃木坂春香の秘密ぴゃあれっつぁ♪ là một bộ anime hài hước, lãng mạn xoay quanh cuộc sống thường ngày của Haruka Nogizaka, một cô gái trung học với một bí mật đặc biệt: cô ấy là một fan cuồng nhiệt của anime và manga.

Cốt truyện đáng yêu

Câu chuyện bắt đầu khi Haruka vô tình gặp Yuuta, một chàng trai cùng lớp, người cũng là một fan anime. Từ đó, cả hai trở thành bạn thân và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với thế giới anime. Cùng với những người bạn khác, họ tạo nên một nhóm bạn thân thiết, luôn ủng hộ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên, Haruka luôn cố gắng giấu kín sở thích của mình với những người xung quanh, đặc biệt là các cô gái khác trong lớp. Cô sợ bị trêu chọc và kỳ thị vì đam mê “trẻ con” này. Tuy nhiên, tình bạn chân thành với Yuuta và những trải nghiệm thú vị cùng nhóm bạn đã giúp Haruka dần trở nên tự tin hơn.

Những điểm nổi bật của bộ anime

  • Hài hước, lãng mạn: Bộ anime mang đến những tình huống hài hước, đáng yêu và những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, thuần khiết.
  • Văn hóa Otaku: Nogizaka Haruka no Himitsu là một bộ anime dành cho những ai yêu thích văn hóa Otaku, với những tình tiết liên quan đến anime, manga, cosplay, game…
Từ khóa: Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 vietsub, Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 full HD, Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 bilibili, Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 anime vietsub Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 Nogizaka Haruka no Himitsu Purezza vietsub, Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 Nogizaka Haruka no Himitsu Purezza full HD, Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 Nogizaka Haruka no Himitsu Purezza bilibili, Bí mật của Nogizaka Haruka Mùa 2 Nogizaka Haruka no Himitsu Purezza anime vietsub

Bình luận về phim