Quỷ Vương Thánh Kiếm ( Seiken Gakuin no Makentsukai ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Harem, Reincarnation, School,

Lượt xem:
58

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Quỷ Vương Thánh Kiếm anime vietsub, Seiken Gakuin no Makentsukai HD Vietsub ( 2023 )

Quỷ Vương Thánh Kiếm,The Demon Sword Master of Excalibur Academy,聖剣学院の魔剣使い hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là The Demon Sword Master of Excalibur Academy, là một bộ light novel Nhật Bản sau đó được chuyển thể thành anime. Câu chuyện xoay quanh một thế giới nơi ma thuật và kiếm thuật song hành, và Leo, một thanh niên bị coi là “ma vương tái sinh”, đã được đưa đến Học viện Excalibur – ngôi trường danh tiếng đào tạo các hiệp sĩ thánh.

Cốt truyện hấp dẫn

Leo, nhân vật chính của chúng ta, sở hữu một sức mạnh ma thuật khủng khiếp đến mức bị mọi người xa lánh và sợ hãi. Tuy nhiên, anh lại không hề có ý định sử dụng sức mạnh đó để gây hại cho người khác. Khi được đưa đến Học viện Excalibur, Leo đã phải đối mặt với nhiều thử thách và rào cản.

Với tư cách là một “ma vương tái sinh”, Leo bị nghi ngờ và đối xử như một kẻ thù. Tuy nhiên, bằng sự thông minh, tài năng và lòng tốt của mình, anh dần chứng minh được giá trị bản thân và tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với các bạn học. Cùng với những người bạn mới, Leo khám phá ra những bí mật về quá khứ của mình và đối mặt với những thế lực đen tối đang âm mưu phá hủy thế giới.

Từ khóa: Quỷ Vương Thánh Kiếm vietsub, Quỷ Vương Thánh Kiếm full HD, Quỷ Vương Thánh Kiếm bilibili, Quỷ Vương Thánh Kiếm anime vietsub Seiken Gakuin no Makentsukai vietsub, Seiken Gakuin no Makentsukai full HD, Seiken Gakuin no Makentsukai bilibili, Seiken Gakuin no Makentsukai anime vietsub

Bình luận về phim