Hầu gái rồng nhà Kobayashi ( Kobayashi-san Chi no Maid Dragon ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2017

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Fantasy, Slice of Life,

Lượt xem:
49

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hầu gái rồng nhà Kobayashi anime vietsub, Kobayashi-san Chi no Maid Dragon HD Vietsub ( 2017 )

Hầu gái rồng nhà Kobayashi,Miss Kobayashi’s Dragon Maid,小林さんちのメイドラゴン là một bộ anime hài hước, nhẹ nhàng kể về cuộc sống thường ngày của một cô gái văn phòng tên Kobayashi và những người bạn đồng hành đặc biệt: các nàng rồng.

Cốt truyện thú vị

Câu chuyện bắt đầu khi Kobayashi, trong một đêm say xỉn, vô tình cứu sống một con rồng tên là Tohru. Để trả ơn, Tohru đã biến hình thành một cô gái xinh đẹp và trở thành người giúp việc của Kobayashi. Từ đó, cuộc sống của Kobayashi trở nên đảo lộn hoàn toàn khi ngày càng có nhiều loài rồng đến sống cùng cô.

Những điểm nổi bật của Kobayashi-san Chi no Maid Dragon

  • Hài hước, dễ thương: Bộ anime tràn ngập những tình huống hài hước, những câu thoại dí dỏm và những biểu cảm đáng yêu của các nhân vật.
  • Cuộc sống thường ngày: Câu chuyện xoay quanh những tình huống xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, từ việc nấu ăn, dọn dẹp đến những vấn đề xã hội.
  • Các nhân vật độc đáo: Mỗi nhân vật rồng đều có tính cách và khả năng đặc biệt, tạo nên một nhóm bạn bè đa dạng và thú vị.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Đồ họa của anime được đầu tư kỹ lưỡng, tạo nên những khung hình đẹp mắt và sinh động.
Từ khóa: Hầu gái rồng nhà Kobayashi vietsub, Hầu gái rồng nhà Kobayashi full HD, Hầu gái rồng nhà Kobayashi bilibili, Hầu gái rồng nhà Kobayashi anime vietsub Kobayashi-san Chi no Maid Dragon vietsub, Kobayashi-san Chi no Maid Dragon full HD, Kobayashi-san Chi no Maid Dragon bilibili, Kobayashi-san Chi no Maid Dragon anime vietsub

Bình luận về phim