Hầu gái rồng nhà Kobayashi S (Hầu gái rồng nhà Kobayashi S ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Fantasy, Slice of Life,

Lượt xem:
55

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hầu gái rồng nhà Kobayashi S anime vietsub, Hầu gái rồng nhà Kobayashi S - HD Vietsub

Hầu gái rồng nhà Kobayashi S,Miss Kobayashi’s Dragon Maid S,小林さんちのメイドラゴンS là phần tiếp theo của bộ anime hài hước và đầy màu sắc về cuộc sống thường ngày của Kobayashi, một cô gái độc thân làm công ăn lương, và Tohru, một con rồng biến hình thành một cô gái xinh đẹp làm người hầu cho cô. Phần S này tiếp tục mang đến những tình huống hài hước, những khoảnh khắc cảm động và những bí ẩn thú vị về thế giới của những sinh vật huyền thoại.

Cốt truyện

Phần S của bộ anime này tiếp tục khai thác cuộc sống hàng ngày của Kobayashi và Tohru, cùng với những người bạn rồng khác như Kanna, Quetzalcoatl và Fafnir. Câu chuyện xoay quanh những tình huống hài hước xảy ra khi những sinh vật huyền thoại này cố gắng thích nghi với cuộc sống hiện đại của con người. Bên cạnh đó, bộ anime cũng khám phá sâu hơn về quá khứ của các nhân vật và những bí mật liên quan đến thế giới của rồng.

Những điểm nổi bật

  • Hài hước, dí dỏm: Những tình huống hài hước, những câu thoại bá đạo của các nhân vật luôn là điểm nhấn của bộ anime.
  • Tình bạn đáng yêu: Tình bạn giữa Kobayashi và Tohru, cùng với những người bạn rồng khác, mang đến những cảm xúc ấm áp và chân thật.
Từ khóa: Hầu gái rồng nhà Kobayashi S vietsub, Hầu gái rồng nhà Kobayashi S full HD, Hầu gái rồng nhà Kobayashi S bilibili, Hầu gái rồng nhà Kobayashi S anime vietsub Hầu gái rồng nhà Kobayashi S vietsub, Hầu gái rồng nhà Kobayashi S full HD, Hầu gái rồng nhà Kobayashi S bilibili, Hầu gái rồng nhà Kobayashi S anime vietsub

Bình luận về phim