Mashle Magic and Muscle ( Mashle ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Comedy, Fantasy, Gag Humor, Parody, School, Shounen,

Lượt xem:
53

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Mashle Magic and Muscle anime vietsub, Mashle HD Vietsub

Mashle Magic and Muscle,Mashle: Magic and Muscles,マッシュル-MASHLE-là một bộ anime hành động, hài hước với cốt truyện độc đáo và nhân vật chính cực kỳ thú vị. Bộ anime này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ phong cách hài hước độc đáo, những trận chiến hài hước và một thông điệp ý nghĩa về sự khác biệt.

Cốt truyện

Trong một thế giới mà phép thuật là tất cả, Mash Burnedead lại là một cậu bé không hề có chút phép thuật nào. Thay vào đó, cậu sở hữu một sức mạnh phi thường đến từ việc tập luyện thể hình không ngừng nghỉ. Sinh sống trong một khu rừng sâu thẳm, Mash lớn lên trong sự cô lập và không hề biết gì về thế giới bên ngoài.

Một ngày nọ, Mash bị phát hiện và buộc phải nhập học Học viện Ma thuật Easton, nơi mà cậu phải cố gắng hòa nhập vào một thế giới mà phép thuật là thước đo sức mạnh. Với sự giúp đỡ của những người bạn mới, Mash phải đối mặt với những thử thách đầy khó khăn để chứng minh rằng sức mạnh của cơ bắp cũng có thể vượt qua phép thuật.

Điểm nổi bật

Từ khóa: Mashle Magic and Muscle vietsub, Mashle Magic and Muscle full HD, Mashle Magic and Muscle bilibili, Mashle Magic and Muscle anime vietsub Mashle vietsub, Mashle full HD, Mashle bilibili, Mashle anime vietsub

Bình luận về phim