Thần tại trường trung học ( The God of High School ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2020

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Martial Arts, Super Power,

Lượt xem:
29

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thần tại trường trung học anime vietsub, The God of High School HD Vietsub ( 2020 )

Thần tại trường trung học,The God of High School,THE GOD OF HIGH SCHOOL ゴッド・オブ・ハイスクール là một bộ anime hành động, võ thuật được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Yongje Park. Bộ phim kể về một giải đấu võ thuật quy mô lớn, nơi các võ sĩ trẻ tuổi trên khắp thế giới tụ họp để tranh tài và tìm ra người xứng đáng với danh hiệu “Thần của trường võ”.

Cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện xoay quanh Jin Mori, một chàng trai trẻ với tài năng võ thuật thiên bẩm. Anh cùng với hai người bạn thân của mình là Yoo Mira và Park Mujin tham gia giải đấu God of High School với mục tiêu khám phá bí ẩn về nguồn gốc sức mạnh của mình và tìm ra ý nghĩa thực sự của võ thuật.

Trong suốt giải đấu, Jin Mori và các võ sĩ khác phải đối mặt với những đối thủ mạnh mẽ, sử dụng những kỹ năng võ thuật độc đáo và những vũ khí bí ẩn. Cùng với đó, họ cũng dần khám phá ra những âm mưu đen tối đằng sau giải đấu này.

Những điểm nổi bật

  • Hành động mãn nhãn: Các trận đấu võ thuật trong phim được thiết kế vô cùng đẹp mắt và mãn nhãn, với những pha hành động nhanh chóng, dứt khoát và những kỹ năng võ thuật độc đáo.
  • Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có những câu chuyện và tính cách riêng biệt, tạo nên một thế giới võ thuật đa dạng và phong phú.
Từ khóa: Thần tại trường trung học vietsub, Thần tại trường trung học full HD, Thần tại trường trung học bilibili, Thần tại trường trung học anime vietsub The God of High School vietsub, The God of High School full HD, The God of High School bilibili, The God of High School anime vietsub

Bình luận về phim