Thất hình đại tội Dấu hiệu của thánh chiến ( Nanatsu no Taizai: Seisen no Shirushi ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
4/4

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2016

Tổng số tập:
4 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Shounen,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thất hình đại tội Dấu hiệu của thánh chiến anime vietsub, Nanatsu no Taizai: Seisen no Shirushi HD Vietsub

Thất hình đại tội Dấu hiệu của thánh chiến,The Seven Deadly Sins: Signs of Holy War,七つの大罪 聖戦の予兆 là một bộ anime dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “Bảy tội lỗi chết người.” Nó được nhiều người hâm mộ ủng hộ vì là tác phẩm tái tạo trung thực thế giới của tác phẩm gốc đồng thời mô tả những cảnh chiến đấu mạnh mẽ và sự trưởng thành của các nhân vật .

câu chuyện

Bảy tội lỗi chết người từng phản bội vương quốc và ẩn mình trong bóng tối dù có sức mạnh to lớn. Meliodas và Elizabeth, hai thành viên của nhóm, một lần nữa lên đường đi cứu vương quốc và khôi phục nền hòa bình đã mất.

Câu chuyện ngày càng trở nên hấp dẫn, với những trận chiến khốc liệt với các hiệp sĩ thánh thiện và việc làm sáng tỏ những sự thật bị che giấu .

  • Nhân vật độc đáo: Bộ phim được tạo nên bởi những nhân vật quyến rũ như Meliodas, Elizabeth và Hawk khiến câu chuyện càng trở nên thú vị hơn.
  • Những cảnh chiến đấu mạnh mẽ: Những cảnh chiến đấu mạnh mẽ sẽ khiến người xem phấn khích. Những khả năng và chiêu thức đặc biệt mà mỗi nhân vật có cũng là một trong những điểm nổi bật.
  • Kịch tính nhân văn sâu sắc: Quá khứ và xung đột của các nhân vật được khắc họa, tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện.
Từ khóa: Thất hình đại tội Dấu hiệu của thánh chiến vietsub, Thất hình đại tội Dấu hiệu của thánh chiến full HD, Thất hình đại tội Dấu hiệu của thánh chiến bilibili, Thất hình đại tội Dấu hiệu của thánh chiến anime vietsub Nanatsu no Taizai: Seisen no Shirushi vietsub, Nanatsu no Taizai: Seisen no Shirushi full HD, Nanatsu no Taizai: Seisen no Shirushi bilibili, Nanatsu no Taizai: Seisen no Shirushi anime vietsub

Bình luận về phim