Rồng đi tìm nhà ( Dragon, Ie wo Kau. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Fantasy, Shounen,

Lượt xem:
11

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Rồng đi tìm nhà anime vietsub, Dragon, Ie wo Kau. HD Vietsub ( 2021 )

Rồng đi tìm nhà,Dragon Goes House-Hunting,ドラゴン、家を買う hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là Dragon Goes House-Hunting, là một bộ anime hài hước và thú vị, kể về cuộc hành trình tìm kiếm ngôi nhà mới của một chú rồng.

Cốt truyện độc đáo

Câu chuyện xoay quanh một chú rồng trẻ tuổi, bị gia đình đuổi khỏi nhà vì không muốn sống theo những chuẩn mực của một con rồng truyền thống. Với vẻ ngoài to lớn và sức mạnh phi thường, việc tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp với cậu trở thành một thử thách không hề nhỏ. Cậu phải đối mặt với những khó khăn khi tìm kiếm một căn nhà đủ rộng, đủ thoải mái và quan trọng nhất là phải phù hợp với túi tiền của một con rồng thất nghiệp.

Điểm nổi bật

  • Hài hước, dí dỏm: Bộ anime tràn ngập những tình huống hài hước, bất ngờ khi một con rồng phải đối mặt với những vấn đề thường ngày của con người như tìm việc làm, trả tiền thuê nhà, lựa chọn nội thất…
  • Cốt truyện sáng tạo: Ý tưởng về một con rồng đi tìm nhà là vô cùng độc đáo và mới lạ, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và giải trí.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Bộ anime có thiết kế nhân vật và bối cảnh vô cùng bắt mắt, tạo nên một thế giới kỳ ảo và sinh động.
Từ khóa: Rồng đi tìm nhà vietsub, Rồng đi tìm nhà full HD, Rồng đi tìm nhà bilibili, Rồng đi tìm nhà anime vietsub Dragon, Ie wo Kau. vietsub, Dragon, Ie wo Kau. full HD, Dragon, Ie wo Kau. bilibili, Dragon, Ie wo Kau. anime vietsub

Bình luận về phim