Bloom Into You ( Yagate Kimi ni Naru ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2018

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Drama, Girls Love, School,

Lượt xem:
33

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bloom Into You anime vietsub, Yagate Kimi ni Naru HD Vietsub ( 2018 )

Bloom Into You,やがて君になる  hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là Bloom Into You, là một bộ manga và anime Nhật Bản kể về câu chuyện tình yêu giữa hai cô gái là Yuu Koito và Touko Aoi. Bộ anime này đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ cốt truyện sâu sắc, nhân vật được xây dựng tinh tế và những khung hình đẹp mắt.

Cốt truyện

Yuu Koito, một cô gái trung học, luôn cảm thấy trống rỗng và không thể tìm thấy cảm giác rung động trước bất kỳ ai. Một ngày kia, cô tình cờ chứng kiến màn tỏ tình của bạn cùng lớp, Touko Aoi, dành cho một cô gái khác. Tuy nhiên, Touko lại từ chối lời tỏ tình đó. Từ đó, một mối quan hệ đặc biệt bắt đầu nảy nở giữa Yuu và Touko.

Yuu bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và độc lập của Touko, trong khi Touko lại tìm thấy ở Yuu một sự đồng cảm sâu sắc. Cả hai dần nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho nhau đã vượt qua giới hạn của tình bạn. Tuy nhiên, con đường đến với tình yêu của họ không hề dễ dàng, khi họ phải đối mặt với những rào cản từ xã hội, gia đình và cả những khúc mắc trong lòng mình.

Từ khóa: Bloom Into You vietsub, Bloom Into You full HD, Bloom Into You bilibili, Bloom Into You anime vietsub Yagate Kimi ni Naru vietsub, Yagate Kimi ni Naru full HD, Yagate Kimi ni Naru bilibili, Yagate Kimi ni Naru anime vietsub

Bình luận về phim